- MU sẽ có Alex Sandro, Real Madrid đã thỏa thuận với Eden Hazard rời Chelsea gia nhập Bernabeu vào hè này là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/7.

MU sẽ có được Alex Sandro

Sau khi Daley Blind trở lại Ajax với giá 18,1 triệu bảng, Alex Sandro là cái tên mà HLV trưởng Mourinho mong muốn lãnh đạo MU đưa về trước khi cửa chuyển nhượng Premier League khép lại vào ngày 9/8.

{keywords}
Mourinho muốn MU có thể đàm phán thành công mua Alex Sandro

Mourinho thích Sandro từ lâu, hi vọng có thể sở hữu hậu vệ trái Brazil trong đội hình, mặc cho Luke Shaw cho thấy dấu hiệu tiến bộ.

Phía Juventus được cho sẵn sàng bán Alex Sandro miễn là MU trả cái giá như họ muốn: 50 triệu bảng.

Đây chính là lý do khiến Quỷ đỏ khựng lại, và đàm phán không tiến triển trong thời gian trước.

Nhưng theo cây viết Pilib De Brun từng làm việc cho TalkSport, MU có thể nhận được cái gật đầu của Juventus sắp tới đây.

"Daley Blind đã rời CLB, tôi nghĩ là hợp đồng giữa MU với Alex Sandro sẽ diễn ra thôi. Quỷ đỏ đã có lời đề nghị 30 triệu bảng cộng thêm Matteo Darmian. Nếu Juventus đồng ý, thỏa thuận sẽ thông qua".

Trong khi đó, một số nguồn tin thì lại loan báo, Alex Sandro muốn gia nhập PSG hơn MU.

Real Madrid đạt thỏa thuận ký Hazard

Tờ RMC Sport của Pháp loan báo, Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với Eden Hazard. Tiền vệ Bỉ sẽ gia nhập sân Bernabeu vào hè này, sau thời gian dài nằm trong danh sách mong muốn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

{keywords}
Hazard đồng ý gia nhập Real Madrid

Đã có những suy đoán, Hazard có thể không còn hứng thú khoác áo Real Madrid, khi thần tượng Zidane bất ngờ rời khỏi cương vị HLV trưởng. Tuy nhiên, các tin tức mới nhất cho hay, ngôi sao số 1 Chelsea sẵn sàng đến La Liga với thử thách mới cùng Kền kền.

Hazard đã công khai khả năng rời Chelsea sau khi kết thúc World Cup 2018 thành công cùng tuyển Bỉ - giành hạng 3 chung cuộc (thắng Anh 2-0).

Tiền vệ này thậm chí còn "nhắc nhở" mọi người rằng: "Bạn biết nơi đến ưa thích của tôi là đâu rồi đấy".

Hazard hiện còn 2 năm hợp đồng với sân Stamford Bridge và dù không muốn mất đi ngôi sao quan trọng trong đội thì Chelsea vẫn có thể buộc phải bán nếu anh nhất quyết không chịu gia hạn.

Trước đó có thông tin, Real đã có động thái chính thức hỏi mua cả Hazard (170 triệu euro) lẫn thủ thành Thibaut Courtois (55 triệu euro), với tổng tiền là 225 triệu euro. Dù vậy, theo báo chí Anh, Chelsea tuyên bố không bán Hazard dưới 200 triệu bảng (225 triệu euro)!

L.H