- Mourinho dự định sẽ đưa về Old Trafford thêm 2 tân binh chất lượng, James Rodriguez chính thức đầu quân Bayern với bản hợp đồng cho mượn 2 năm... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/7.

Sau khi chiêu mộ thành công Lukaku, HLV Mourinho vẫn muốn có thêm 2 tân binh nữa. Tờ Manchester Evening News cho hay, một cái tên sẽ đá ở trung tâm hàng tiền vệ, còn mục tiêu khác là tiền đạo cánh.

{keywords}
Sau Lukaku, MU sẽ tuyển thêm 2 tân binh

Để bổ sung khu trung tuyến, MU đã nhắm đến hàng loạt cái tên như Matic, Eric Dier, Fabinho, Bakayoko hay Nainggolan. Matic và Fabinho có lúc tưởng như sẽ cập bến sân Old Trafford. Tuy nhiên, giờ cả hai thương vụ trên đã bị đình lại.

Sếp Quỷ đỏ sẽ tập trung vào lôi kéo Eric Dier, khi sẵn sàng nâng giá lên 60 triệu bảng. Hoặc họ cũng thể đánh úp Chelsea giành lấy sự phục vụ Bakayoko.

Trong khi đó, MU cũng gần đạt được thỏa thuận với Inter tuyển mộ Ivan Perisic, khi chấp nhận trả khoản phí gần 50 triệu bảng theo yêu cầu của đội bóng Italia.

Bayern nổ "bom tấn' James Rodriguez

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng James Rodriguez đã chính thức gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng cho mượn từ Real có thời hạn 2 năm.

{keywords}
James chính thức cập bến Bayern

James sẽ kiểm tra y tế trước khi hoàn tất thương vụ sang Allianz Arena. Theo đó, Bayern trả Real 9 triệu bảng phí mượn trong hai mùa giải.

Nhà ĐKVĐ Bundesligia sẽ được ưu tiên mua lại tuyển thủ người Colombia vào hè 2019 với mức phí 31 triệu bảng.

Tiền vệ 25 tuổi chuẩn bị tham dự chuyến du đấu Audi Summer Tour đến Trung Quốc và Singapore tới đây cùng đội bóng mới.

Inter quyết tâm lấy Matic

Nhật báo Corriere dello Sport cho hay, Giám đốc Inter - Walter Sabatini đang ở London đàm với với Chelsea về trường hợp chuyển nhượng Nemanja Matic.

{keywords}
Inter muốn lấy Matic

HLV Conte sẵn sàng để cầu thủ người Serbia ra đi nếu lấy được Bakayoko. Ban đầu, MU cũng tham gia cuộc đua, nhưng sau khi bị hớt tay trên vụ Lukaku, Chelsea sẽ khó chấp thuận bán cho đối thủ.

Đại diện đội chủ sân San Siro đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 30 triệu bảng. Ngoài ra, họ còn theo đuổi một vài tiền vệ trung tâm khác như N'Zonzi hay Vecino.

* T.A