- Dù ngã giá đến 91 triệu bảng nhưng MU vẫn bị Napoli từ chối bán trung vệ Koulibaly. Inter giang tay đón Ozil đang bị thất sủng ở Arsenal... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 3/12.

Messi kiến tạo, Barca cho Real Madrid "ngửi khói"

MU ký hàng hot nhờ Ronaldo, Man City đua tốc độ

Jose Mourinho khao khát tuyển thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nên ông đã thúc giục BLĐ MU tăng mức giá đề nghị mua trung vệ Koulibaly từ 77 triệu bảng lên 91 triệu bảng.

{keywords}
Koulibaly đang thi đấu khá hay trong màu áo Napoli

Tuy nhiên, tờ Corriere dello Sport cho hay, phía Napoli đã lập tức từ chối khoản tiền kỷ lục đối với một hậu vệ. Họ không muốn mất ngôi sao người Senegal ở giai đoạn giữa mùa.

Mourinho đã rất bức xúc vì CLB không thể đưa về Old Trafford hậu vệ ưng ý hồi hè dù đã điểm mặt chỉ tên Harry Maguire, Toby Alderweireld và Diego Godin.

Smalling và Lindelof là cặp trung vệ số 1 của Quỷ đỏ thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn chưa hài lòng, muốn sàng lọc các mục tiêu để gia cố sự chắc chắc cho hàng phòng ngự.

{keywords}
Hậu vệ người Senegal được định giá cao chót vót

Ở tuổi 27, Koulibaly là một trong những trung vệ thi đấu ổn định nhất châu Âu hiện nay. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Napoli mới chỉ phải nhận 13 bàn thua tại Serie A.

Chủ tịch Napoli - ông Aurelio De Laurentiis đã bỏ qua lời đề nghị rất cao của MU dù hồi 2014, ông chỉ phải bỏ ra 7 triệu bảng để chiêu mộ Koulibaly từ Genk.

Inter muốn giải thoát cho Mesut Ozil

Tiền vệ người Đức liên tục phải ngồi ghế dự bị và gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal thời gian gần đây. Điều đó dấy lên những bất đồng giữa Ozil và tân HLV Unai Emery.

Từng là học trò cưng của Wenger nhưng kể từ ngày Emery cập bến Emirates, vị thế của Ozil dần giảm sút.

{keywords}
Ozil thường xuyên ngồi ghế dự bị thời gian gần đây

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không ngần ngại phế bỏ Ozil vì thi đấu thiếu tích cực, trong bối cảnh ông yêu cầu các học trò phải di chuyển và áp sát đối phương liên tục khi không có bóng.

Mức lương 300.000 bảng/tuần mà Ozil đang hưởng ở Emirates là trở ngại lớn nếu Arsenal muốn tống khứ cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, Inter Milan đang rất tha thiết muốn có sự phục vụ của cựu sao Real.

Đội bóng Italia định hỏi mượn Ozil khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa kèm theo lời đề ghị mua đứt nếu anh thể hiện tốt tại môi trường mới.

* Anh Tuấn