- Juventus vừa giành lấy sự phục vụ của tiền vệ trẻ Fiorentina - Federico Bernardeschi với giá 36 triệu bảng, khiến cả MU lẫn Chelsea tiếc ngẩn ngơ.

Nhà ĐKVĐ Serie A đã đạt được thỏa thuận với Fiorentina về vụ chuyển nhượng Bernardeschi. Thương vụ đình đám sẽ hoàn tất sau khi tài năng 23 tuổi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế ở Turin.

{keywords}

Bernardeschi quyết định đầu quân cho Juventus

Trước đó, cả MU lẫn Chelsea đều theo dõi sát sao Bernardeschi và muốn đưa cầu thủ có kèo trái khá dị này sang Anh thi đấu.

Tuy nhiên, bản thân Bernardeschi hy vọng tiếp tục được ở lại Italia chơi bóng, nên đã yêu cầu BLĐ Fiorentina cho phép anh gia nhập Juventus.

Bản thân tiền vệ đội bóng Thiên thanh cũng từ chối ký gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Florence. Chính vì thế, Fio không thể giữ chân anh được lâu.

Cách đây ít tuần, MU có dạm mua Bernardeschi sau khi Inter cương quyết không hạ giá Perisic dưới 50 triệu bảng. Nhưng rồi, mọi chuyện cũng không đi đến đâu.

Mùa trước, Federico Bernardeschi thi đấu bùng nổ với 16 bàn thắng cho CLB cũng như ĐT Italia. Juventus đã đưa anh vào tầm ngắm từ vài tháng nay nhưng phải đến hôm qua mới nhận được cái gật đầu từ phía đối tác.

Fiorentina chấp nhận bán Bernardeschi với giá 36 triệu bảng. Ngoài ra, họ còn thòng thêm điều khoản hưởng 10% phí chuyển nhượng nếu Juve bán cầu thủ này trong tương lai.

Video kèo trái rất "dị" của Bernardeschi

* T.A