- MU của Mourinho lập siêu kỷ lục mới Ngoại hạng Anh, Liverpool ra thời hạn chót đàm phán bán Coutinho cho Barca, Man City không mua Leo Messi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/8.


MU lập siêu kỷ lục mới ở Ngoại hạng Anh

Jose Mourinho cùng MU đã lập siêu kỷ lục mới tại Premier League với đội hình xuất phát trong trận thắng Leicester City 2-0, để tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng.

{keywords}
Đội hình xuất phát MU của Mourinho thắng Leicester 2-0 đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Chỉ ít giờ sau khi Man City ra sân với đội hình khủng trị giá 376,2 triệu bảng, nhưng phải chờ đến cuối trận mới thắng được Bournemouth 2-1, Quỷ đỏ đã xô đổ tức thời, với đội hình đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh, vượt mốc 400 triệu bảng, chính xác là 401,8 triệu bảng.

Sau 3 trận, MU giành 9 điểm tuyệt đối, ghi được 10 bàn và chưa để thủng lưới. Phát biểu sau trận đấu, Mourinho cho hay, nếu phải dùng 1 từ để mô tả về MU lúc này thì đó chính là sự "chắc chắn". Ông nói trong niềm vui: "Tôi thích đội bóng của tôi rất nhiều".

Tuy nhiên, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra thận trọng: "Nhưng 3 trận giành 9 điểm thì không có gì mới. Mùa trước chúng tôi cũng đã như thế...".

Liverpool ra hạn chót cho Barca ký Coutinho

Theo Onda Cero (Tây Ban Nha), Liverpool đã đặt ra thời hạn cuối cùng cho Barca là ngày thứ Hai, 28/8 để có thể đạt thỏa thuận giá cả ký với Philippe Coutinho, ngôi sao mà CLB xứ Catalan theo đuổi miệt mài nhưng đại diện Ngoại hạng Anh muốn giữ.

{keywords}
Coutinho không muốn chơi cho Liverpool nữa

Những tin tức mới nhất cho hay, Coutinho nói với Jurgen Klopp, anh không muốn được đăng ký vào danh sách thi đấu Champions League của Liverpool. Tiền vệ Brazil vẫn tha thiết mong được rời Anfield để sang Nou Camp.

Trước tình hình này, Liverpool được cho ra thời hạn cuối cùng để lắng nghe Barca, sau 3 lần từ chối thẳng thừng mà mức giá gần nhất là 125 triệu euro.

Man City không điên rồ mua Leo Messi

GĐ bóng đá Man City, Txiki Begiristain tuyên bố, CLB sẽ không bỏ ra 300 triệu euro để vời cho bằng được Leo Messi, như các tin đồn gần đây.

{keywords}
Khó có chuyện Messi tái ngộ Pep Guardiola

Messi được cho lại có thời gian bực mình, không hài lòng với lãnh đạo ở Nou Camp nên suy nghĩ nghiêm túc về tương lai và có thể rời Barca để hội ngộ Pep Guardiola ở Man City.

Có nguồn tin còn khẳng định, cha của Messi đã gặp giám đốc Begiristain để bàn về chuyện này, khi mà Man City sẵn sàng bỏ tiền để giải phóng hợp đồng Messi khỏi Barca.

Tuy nhiên, vị quan chức Man City khẳng định sẽ không có chuyện này.

Barca hiện không có sự ổn định cho mùa giải phía trước sau khi Neymar đào tẩu sang PSG, còn trên "ghế nóng" cũng đã có sự thay mới.

L.H