- Quỷ đỏ sẵn sàng dốc hầu bao chi ra khoản tiền kỷ lục 155 triệu bảng để đưa "máy ghi bàn" Paulo Dybala về Old Trafford đá cặp cùng Lukaku.

BLĐ Juventus gần đây xác nhận, Dybala thuộc sở hữu của họ và trong hợp đồng của ngôi sao người Argentina không kèm theo điều khoản giải phóng.

Barcelona theo đuổi Dybala từ lâu và muốn chiêu mộ anh vào hè năm tới. Tuy nhiên, GĐĐH MU - Ed Woodward cũng tuyên bố, nếu tiền đạo 23 tuổi này rời Juventus, Mourinho muốn đưa anh về "nhà hát của những giấc mơ".

{keywords}
Cả MU và Barca đều muốn có Dybala

Hơn một năm trước, Quỷ đỏ từng chi 89 triệu bảng để rước Paul Pogba về lại mái nhà xưa. Bản thân ngài Woodward cũng giữ mối quan hệ khá chặt chẽ với GĐĐH của "bà đầm già" là Beppe Marotta.

Thế nên, dù Barcelona đăng ký mua Dybala từ trước và cũng là điểm đến mà anh khá ưa thích, nhưng Quỷ đỏ sẽ không đứng ngoài cuộc, nhờ lợi thế về mặt tài chính cũng như hình ảnh.

Trong phát biểu mới đây, Giám đốc Marotta thừa nhận, ông không thể ngăn cả Dybala nếu bản thân anh muốn rời Juventus. Điều đó càng thu hút sự quan tâm của Barca và MU.

Tại vòng tứ kết Champions League mùa trước, chính Dybala lập cú đúp góp phần hất cẳng Barca ra khỏi sân chơi danh giá châu Âu.

Với rất nhiều tiền còn trong hầu bao sau khi bán Neymar cho PSG, Barca đã cố gắng chiêu mộ một ngôi sao chất lượng thay thế. Tuy nhiên, sau khi bể vụ Coutinho, nhiều khả năng đội chủ sân Nou Camp sẽ đẩy mạnh chiêu mộ Dybala.

Theo Mirror, giá trị của tiền đạo 23 tuổi này có thể lên đến 155 triệu bảng. Dybala khá đa năng, có thể chơi ở vị trí hộ công hoặc đá cắm. Kể từ đầu mùa, anh vẫn thể hiện phong độ đỉnh cao khi 10 lần "nổ súng" trong 7 trận của Juventus.

* Đăng Khôi