- MU vướng "lời nguyền" chống lại thầy trò Mourinho, Di Maria công khai đến Barca chơi bóng, Bayern được khuyên chớ để vuột Thomas Muller vào tay MU là những tin chuyển nhượng tối 30-8.

MU vướng "lời nguyền"

Theo thống kê từ giải Ngoại hạng Anh, MU chưa bao giờ vô địch sau khi thắng 3 trận liên tiếp đầu mùa. Ví dụ gần nhất là... ngay mùa trước.

{keywords}
Quy luật thành công mùa thứ 2 sẽ giúp Mourinho phá lời nguyền cho MU?

MU của Mourinho hiện tại đang được kỳ vọng rất cao, sẽ trở lại làm bá chủ nước Anh lần đầu tiên thời hậu Sir Alex. Quỷ đỏ là đội duy nhất toàn thắng cả 3 trận ở giải năm nay, ghi được 10 bàn thắng và chưa để thủng lưới.

Trong phát biểu mới nhất, huyền thoại Bryan Robson "đặt cuộc", các chàng trai của Mourinho mùa này sẽ làm nên chuyện, bởi tốc độ, sức mạnh đội hình và lực lượng đủ "chất". Bên cạnh "cơ sở" vững chắc, Mourinho luôn vô địch với đội bóng ông dẫn dắt ở mùa giải thứ 2.

"Người đặc biệt" đã cùng MU lần đầu giành danh hiệu Europa League, vì thế nên cũng sẽ phá lệ, "3 trận thắng không vô địch" để làm nức lòng fan mùa này?

Di Maria yêu cầu PSG để anh đến Barca

"Thiên thần" Di Maria đã quyết định, anh muốn trở thành đồng đội của Leo Messi không chỉ ở tuyển Argentina. Phía đội bóng xứ Catalan đã liên lạc và "siêu cò" - người đại diện Jorge Mendes xuất hiện ở Tây Ban Nha. Tân binh giờ chót của Barca nhiều khả năng không phải Coutinho họ dày công theo đuổi mà là cầu thủ cũ của Real Madrid - Di Maria.

{keywords}
Di Maria công khai đòi đến Barca

Theo El Larguero, tiền vệ 29 tuổi đã nói với lãnh đạo cũng như HLV trưởng PSG, Unai Emery yêu cầu để anh được sang chơi bóng ở Nou Camp.

Trong khi đó, Barca e thương thảo với PSG gặp khó sau lấn cấn bán Neymar nên đã nhờ cậy qua "siêu cò" Mendes.

Tờ Marca cho hay, Mendes đã có mặt ở Barcelona được đồn đoán liên quan đến tương lai của Andre Gomes và Di Maria, và chỉ giữa 2 CLB Barca và PSG.

Cụ thể, HLV trưởng Unai Emery rất "kết" Gomes nên không loại trừ cầu thủ này trong hợp đồng trao đổi Di Maria.h

Bayern được khuyên chớ để vuột Muller vào tay MU

Thomar Muller nổi cơn giận dữ với HLV Ancelotti sau khi để anh ngồi dự bị và phải đến phút 73 mới tung vào sân ở trận Bayern thắng Werder Bremen 2-0 với cả 2 bàn đều do công của Lewandowski.

{keywords}
Muller tuyên bố không hạnh phúc ở  Bayern

MU luôn theo dõi tình hình của chân sút cự phách này và sẵn sàng "bốc" ngay khi thời cơ đến. Vì cái sự "không hạnh phúc" của Muller, Tz làm dấy lên tin đồn quan tâm từ Jose Mourinho.

Cựu HLV Ottmar Hitzfeld và đồng đội tuyển Đức, Sami Khedira mong Hùm xám sẽ không để vuột mất cầu thủ quan trọng của mình vào tay đối thủ.

"Muller không vui với tình hình hiện tại. Cậu ấy là nhà vô địch thế giới, ngôi sao hàng đầu, có giá trị cao. Thomas Muller là người trung thực và nói ra những gì mình nghĩ. Chúng ta nên thoải mái với điều đó".

Trong khi Khedira cho hay: "Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên cậu ấy tuyên bố không cảm thấy hạnh phúc (ở Bayern). Tôi không phải là cha hay đại diện của cậu ấy, nhưng tôi không nghĩ bạn sẽ bán một cầu thủ như Thomas".

L.H