Không phải ông lớn nào, mà PSG mới lý kẻ đầu tiên trong số 5 giải đấu mạnh nhất châu Âu tạo "bom tấn" đầu tiên, khi mua đứt Mauro Icardi từ Inter.

Thực tế, đây chỉ là hoạt động mua lại của PSG, sau một năm mượn Icardi, có trả phí.

{keywords}
PSG tiến gần đến hợp đồng với Pogba

Hoàn tất xong thương vụ Icardi, PSG nhanh chóng đi bước nữa trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020, với việc tiến hành đàm phán tương lai Paul Pogba.

Trong khi các CLB lớn đều chịu ảnh hưởng xấu từ Covid-19, PSG đang muốn chứng minh sức mạnh tài chính của CLB, thông qua việc tiến hành các thương vụ đình đám.

Giám đốc Thể thao Leonardo và Chủ tịch Nasser Al Khelaifi muốn mang về sân Công viên các Hoàng tử những ngôi sao lớn nhất, để đạt mục tiêu chinh phục Champions League.

Don Balon đưa tin, PSG đã qua mặt Real Madrid để đạt thỏa thuận với MU cũng như cá nhân Pogba.

"PSG đánh cắp giấc mơ lớn nhất của Zidane, và xây dựng đội bóng không thể bị đánh bại", Don Balon chạy dòng tít trong bài báo ngày 1/6.

Pogba là giấc mơ mà Zidane luôn muốn hiện thực hóa, từ nhiệm kỳ đầu của ông ở Real Madrid (2016-2018). Nhưng Chủ tịch Florentino Perez luôn từ chối Zizou.

Sau danh hiệu Champions League 2017-18, Zidane từ chức vì hai lý do: Chủ tịch Perez một lần nữa từ chối mua Pogba, và xác nhận bán Cristiano Ronaldo (phải một tháng rưỡi sau đó, chuyện này mới diễn ra).

Gần đây, Zidane đã thuyết phục được Perez, khi Real Madrid buộc phải làm mới đội hình. Đặc biệt là hàng tiền vệ, khi Luka Modric lớn tuổi, và Toni Kroos cũng giảm động lực chiến đấu vì thiếu cạnh tranh.

Nhưng Real Madrid đã thất bại trong cuộc đua với PSG, theo những gì Don Balon đăng tải.

PSG tiếp tục trao cơ hội cho HLV Thomas Tuchel, và dành cho nhà cầm quân người Đức những nhân tố chất lượng để thực hiện cuộc cách mạng cho tham vọng Champions League.

Pogba sẽ được HLV Tuchel xây dựng thành nhạc trưởng mới ở hàng tiền vệ PSG. Khi ấy, Marquinhos được kéo trở lại hàng thủ thay Thiago Silva (hết hợp đồng).

KN