Liên hệ chuyển nhượng từ hè năm ngoái nhưng Real Madrid vẫn chưa có được sự phục vụ của Paul Pogba - cầu thủ mà HLV Zidane rất kết.

{keywords}
Pogba vẫn nằm trong tầm ngắm Real Madrid

Los Blancos hy vọng, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong việc thương lượng với MU, khi đưa ra lời đề nghị 90 triệu bảng.

Trường hợp Quỷ đỏ lắc đầu từ chối bán, Real Madrid sẽ rút lui và tập trung vào tài năng 17 tuổi đang nổi như cồn ở Ligue 1 - Eduardo Camavinga.

Nguồn tin từ tờ AS cho hay, Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Camavinga, khi cử tuyển trạch viên theo dõi anh sát sao từ đầu mùa.

Mới 17 tuổi nhưng Camavinga đã thi đấu khá chững chạc, được giới chuyên môn so sánh phong cách giống 2 tiền vệ phòng ngự Casemiro và Kante.

{keywords}
Camavinga thi đấu tốt ở Ligue 1 mùa này

Ngoài đội bóng Hoàng gia, cả Liverpool, Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund cũng quan tâm tâm đến chàng trai trẻ người Pháp.

Rennes định giá khoảng 60 triệu euro và bản thân Camavinga cũng bày tỏ mong muốn một ngày nào đó được khoác áo Real Madrid.

Camavinga sinh ra ở Angola nhưng sống tại Pháp từ năm 2 tuổi. Anh ra mắt đội một Rennes khi mới 16 tuổi (tháng 12/2018) và liên tục có suất chính thức mùa này.

* Đăng Khôi