MU đang tỏ ra thất thế trên thị trường chuyển nhượng thì đối thủ Chelsea làm quá tốt công tác tuyển mộ nhân sự, với việc chi hơn 200 triệu bảng để đưa về 6 tân binh chất lượng.

{keywords}
Rio Ferdinand thất vọng với tình hình chuyển nhượng MU

Đến hiện tại, Quỷ đỏ mới có duy nhất bản hợp đồng Donny van de Beek. CĐV MU muốn ông chủ người Mỹ cấp thêm hầu bao đưa về những cầu thủ mới nhằm cạnh tranh với Liverpool hay Man City.

Rio Ferdinand lên tiếng thúc giục MU phải hành động và anh cũng phê phán cách làm của ban lãnh đạo khiến thương vụ Jadon Sancho kéo dài.

Chia sẻ trên kênh Youtube Five, Ferdinand nói: "Lampard chiêu mộ tân binh khá đơn giản và thuận lợi.

Công tác chuyển nhượng của Chelsea hoàn thiện sớm, nó rất khác so với những gì xảy ra ở Man United. Họ chẳng ồn ào, cứ lẳng lẳng rước về từng người một.

Tôi cảm thấy thực sự thất vọng khi nhìn vào tình hình chuyển nhượng của MU, và số đông fan Red Devils chắc cùng chung cảm nhận như vậy."

Ferdinand tiếp tục bày tỏ về thương vụ Sancho: "MU quan tâm đến Sancho từ cách đây vài tháng. Nhưng đến giờ vẫn chưa có thêm tiến triển nào.

Tôi không nói đây là vụ chuyển nhượng dễ dàng, nhưng Chelsea đã chứng tỏ cho tất cả thấy, mọi vụ mua sắm có thể thành công nếu họ chồng tiền lên bàn và thương thảo đúng cách."

* An Nhi