- Cristiano Ronaldo cam đoan trở lại MU, Chelsea liên tiếp bị "lật kèo" đều tại Conte, trong khi HLV Wenger xác nhận Arsenal chi 100 triệu euro mua Thomas Lemar là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/9.


Cristiano Ronaldo liên hệ trở lại MU

Tờ The Times tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã sẵn tâm thế trở lại MU vào hè này, và cũng đã nói với Quỷ đỏ về điều đó.

{keywords}
Ronaldo chọn trở lại MU, nhưng Mbappe không dám mạo hiểm đến Real Madrid

Quyết định siêu sao người Bồ được đưa ra khi biết tin Real Madrid theo đuổi, muốn mang tài năng trẻ bóng đá Pháp, Kylian Mbappe về sân Bernabeu. Hơn nữa, thời điểm đó, Ronaldo dính scandal trốn thuế lên tới 14,5 triệu euro

Ronaldo được cho đã nói rõ với Real Madrid, anh muốn trở lại Anh, sau dính dáng trốn thuế. Anh cũng gửi thông điệp tái ngộ MU và Kền kền sẵn sàng đàm phán bán...

Tuy nhiên, đã không có cuộc hội ngộ số 7 huyền thoại ở Nhà hát của giấc mơ, bởi Mbappe lưỡng lự và không muốn phải đối phó với áp lực trở thành người kế nhiệm Ronaldo ở Nhà trắng.

Vì thế, dù Chủ Perez rất kết, và không ngại chi đậm, nhưng Mbappe đã chọn sang PSG chơi bóng cùng Neymar.

Conte bị "lật kèo", đều tại Conte!

Antonio Conte đã không có sự đảm bảo cũng như kế hoạch chi tiết cho tương lai người chơi được xem là lý do chính khiến Chelsea liên tục bị "lật kèo" trong ngày cuối phiên chợ hè 2017, trong đó có 2 tuyển thủ Anh.

{keywords}
Conte bị đổ lỗi khi Chelsea liên tục bị "lật kèo"

Nhà vô địch Premier League trải qua cảnh mua sắm khá long đong, khi hết bị Oxlade-Chamberlain quay lưng đến Barkley đổi ý. Chelsea đã đạt thỏa thuận mua Chamberlain với Arsenal nhưng cầu thủ này sau đó quyết định chọn Liverpool dù được trả lương thấp hơn hẳn.

Còn Bakerley thì được cho thậm chí còn bước vào kiểm tra y tế, tuy nhiên đã nghĩ lại, chọn tiếp tục gắn bó Everton, ít nhất cho đến tháng Giêng.

Lý do được cho, cả 2 cầu thủ đều băn khoăn, không chắc vì sao Chelsea muốn ký với mình, với quá nhiều câu hỏi, liệu họ sẽ phù hợp với vị trí nào trong đội hình Conte.

Và lỗi được đổ lên đầu nhà cầm quân người Ý, đã không có bất cứ nỗ lực để thu hút cũng như cam kết cho người chơi khiến họ cảm thấy mơ hồ. Chưa kể, Chamberlain và Bakerley đều ý thức được, Conte ít có thành tích trong việc phát triển cầu thủ trẻ.

"Giáo sư" Wenger xác nhận Arsenal chi "khủng" mua Thomas Lemar

Nổi tiếng là CLB... keo kiệt, nhưng trong những giờ chót, Arsenal được loan báo chi đậm 100 triệu euro mua Thomas Lemar (Monaco) thay Alexis Sanchez một mực đòi sang Man City với Pep Guardiola.

{keywords}
Arsenal chi bạo mua Lemar nhưng bị từ chối

Tuy nhiên, đã không có mua bán nào được thực hiện khi Lamar quyết định ở lại nhà vô địch Ligue cũng như được cho chưa bao giờ muốn chơi cho Arsenal, mà chỉ thích Liverpol.

Dù vậy, HLV Wenger cho hay, Pháo thủ sẽ không bỏ cuộc, còn tiếp tục theo đuổi sao trẻ này.

Ông nói với Telefoot: "100 triệu euro cho Lemar? Sự thật đúng là vậy. Tôi muốn có cậu ấy. Nhưng Thomas Lemar đã quyết định ở lại Monaco. Chúng tôi sẽ còn trở lại với cậu ấy".

L.H