- MU sẽ còn ăn hại, nhìn các đối thủ lên ngôi nếu tiếp tục như hiện tại, Conte sau khi công kích lãnh đạo Chelsea, tiếp tục dằn mặt các sao dám chê các bài tập của ông là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 12/2.

MU sẽ còn... ăn hại nếu tiếp tục chơi như hiện nay

Đội bóng của Mourinho có màn trình diễn đáng thất vọng trước Newcastle, buộc phải trắng tay ra về (thua 0-1). Đây là thất bại sân khách thứ 2 liên tiếp của MU, sau khi thua Tottenham muối mặt 0-2.

{keywords}
MU hiện nay không phải là một đội bóng, chỉ là những tài năng riêng lẻ

Theo người cũ Gary Neville, nay là bình luận viên thì MU sẽ còn... ăn hại, nhìn các đối thủ giành ngôi vô địch Premier League, nếu cứ chơi vật vờ, không biết cách kết liễu đối thủ ở thời khắc quyết định.

MU hiện vẫn xếp thứ 2 nhưng bị Man City bỏ xa đến 16 điểm, trong khi các đối thủ phía sau đang bám đuổi.

Dưới góc nhìn của Neville, người tùng cùng Quỷ đỏ 8 lần giơ cao danh hiệu, thì MU của Morinho cần phải biết cách chơi bóng "tàn nhẫn" hơn, mới mong làm bá chủ bóng đá Anh.

"MU hiện nay là những tài năng riêng rẻ, và để kết hợp họ thành một đội bóng là công việc của Mourinho trong vài tháng tới. Ông ấy phải gắn kết họ thành một đội.

Họ đang chơi bóng thiếu khí thế, ở cường độ chỉ 5%. MU cần phải chơi bóng với cường độ cao hơn. Các chân sút MU bỏ lỡ những thời cơ, không kết liễu được đối thủ ở thời điểm quyết định. Họ cần phải cải thiện điều đó.

Mourinho cần phải gắn kết các tài năng thành một đội mà có thể cùng nhau chiến đấu giành danh hiệu".

Theo Neville, mùa tới Mourinho còn chịu sức ép lớn hơn: "Mùa tới, sẽ là mùa thứ 3 của ông ấy ở MU, và trong suy nghĩ của bạn, của ông ấy và của tất cả mọi người là ông ấy phải vô địch Premier League".

Video Newcstle 1-0 MU:

 

Conte dằn mặt các sao Chelsea

Bất kể dưới áp lực mất việc, HLV Conte ngoài việc thẳng thừng công kích lãnh đạo Chelsea, cần có quan điểm rõ ràng - hoặc ủng hộ hoặc sa thải, thì ông cũng dằn mặt các học trò.

{keywords}
Conte sau công kích lãnh đạo Chelsea, đến dằn mặt các học trò

Express cho hay, nhà cầm quân người Ý nói với các cầu thủ của mình, dẹp ngay trò trẻ con than vãn "chán ngấy" với những cữ tập buồn chán của ông, thay vào đó hãy cùng nỗ lực để đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn.

Chelsea sẽ có trận tiếp đội chót bảng West Brom vào đêm nay, một trận đấu mà Conte cần chiến thắng hơn bao giờ bởi nếu không ông có thể bị "bay ghế".

Các nhà vô địch Premier League để thua 3 trong 4 trận gần nhất, cùng với đó là những bất đồng giữa Conte với lãnh đạo cấp cao khiến lương duyên của họ đứt đến nơi.

Dù vậy, Conte vẫn có lời cảnh báo đến các cầu thủ mà đã than vãn chán ngấy với các cữ tập buồn chán của ông: "Thông thường khi bạn làm việc, bạn không cười. Và nếu làm việc chăm chỉ thì càng khó để cười".

Theo nhà cầm quân này, nụ cười chỉ đến thực sự khi đội gặt được quả ngọt: "Bạn hiểu rằng chỉ khi nỗ lực làm việc mang lại một kết quả tuyệt vời như chúng tôi đạt được mùa trước (vô địch Premier League)".

L.H