- Mourinho và các cộng sự lo ngại tầm ảnh hưởng của Alexis Sanchez sẽ chặn đà tiến bộ nơi Martial. Real từ bỏ mục tiêu De Gea để lôi kéo Courtois về Bernabeu... là những tin bóng đá mới nhất sáng 13/2.

Sự xuất hiện của tân binh Alexis Sanchez đang tác động theo chiều hướng tiêu cực lên Anthony Martial, với những suy tính về tương lai tại Old Trafford.

{keywords}
Sanchez đang khiến Mourinho khó xử với trường hợp Martial

Nguồn tin từ SportsKeeda cho hay, cả Sanchez lẫn Martial đều muốn thi đấu chếch bên cánh trái theo hướng tấn công của Quỷ đỏ. Vấn đề mà Mourinho phải đối mặt là làm sao giúp cả hai ngôi sao hạnh phúc, thoải mái chơi bóng.

Alexis Sanchez mở đầu trận gặp Newcastle ở cánh phải, nhưng ngay sau đó anh hoán đổi vị trí với Martial. Tài năng trẻ người Pháp vẫn đá tốt phía đối diện, nhưng những pha dứt điểm anh thực hiện cho thấy sự thiếu tự tin.

Với Mourinho, ông tỏ ra ưu ái Alexis Sanchez hơn, sẵn sàng để anh đá ở vị trí mong muốn. Tuy vậy, điều này sẽ hủy hoại mối quan hệ giữa nhà cầm quân người Bồ và Martial.

{keywords}
Ông thầy người Bồ cần làm tốt công tác tư tưởng

Thực tế là kể từ đầu giải, trước khi Sanchez cập bến Old Trafford, Martial là một trong những cầu thủ thi đấu tiến bộ nhất tại MU.

Real từ bỏ De Gea, tập trung chiêu mộ Courtois

Thời gian qua, Real Madrid đều quan tâm đến cả De Gea lẫn Courtois vì không an tâm về vị trí gác đền của Keylor Navas.

Tuy nhiên, Independent cho hay, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia nhận định, việc lôi kéo Courtois sẽ dễ dàng hơn thương vụ De Gea. Bởi vậy, họ sẽ tập trung chiêu mộ thủ thành người Bỉ.

{keywords}
Real sẽ tập trung chiêu mộ Courtois

Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Courtois tiết lộ "trái tim vẫn thuộc về Madrid", nơi mà vợ cùng hai con anh vẫn đang sinh sống.

Khi Thibaut Courtois đã mở lòng, Real Madrid nhất định không bỏ qua cơ hội. Dự kiến, Real sẽ cải tổ mạnh mẽ hè tới và sẵn sàng chi 60 triệu bảng để đưa Courtois về Bernabeu.

Vidal bác bỏ khả năng gia nhập MU, Chelsea

Cả hai đại gia Ngoại hạng Anh là MU và Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đến Vidal. Họ sẵn sàng chi tiền để rước ngôi sao người Chile về Premier League hè tới.

{keywords}
Vidal cam kết tương lai với Bayern

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Vidal khẳng định, anh vẫn cam kết tương lại tại Bayern Munich. Hợp đồng hiện tại giữa anh và đội chủ sân Allianz Arena vẫn còn thời hạn 18 tháng.

Vidal chia sẻ trên Sport1: "Tôi không nghĩ đến chuyện chuyển nhượng. Cảm giác lúc này rất dễ chịu. Dĩ nhiên tôi muốn gia hạn hợp đồng với Bayern.

Những đứa trẻ nhà tôi đang rất hạnh phúc ở nơi này. Bởi thế, mục tiêu của tôi là tiếp tục cống hiến cho Hùm xám."

* T.A