- Paul Pogba rời MU vào cuối mùa, Man City tìm người thay Sergio Aguero là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/9.

Pogba sẽ rời MU, sang Real hoặc Barca vào cuối mùa

Paul Pogba sẽ rời MU vào cuối mùa, để sang chơi cho Barca hoặc Real Madrid.

Đó là theo tin tức của tờ Manchester Evening News, khi loan báo, tiền vệ Pháp được người đại diện - cò bự Mino Raiola cam đoan, sẽ chơi bóng ở MU trong 3 năm và sau đó sang Tây Ban Nha.

{keywords}
Pogba được "cò bự" Raiola hứa sẽ rời MU sau 3 năm, để sang chơi cho Barca hoặc Real Madrid

Paul Pogba hiện đang ở năm thứ 3 cùng MU, và nếu quả giữa anh và Raiola có cam kết như trên thì nhà vô địch thế giới sẽ rời MU vào cuối mùa này.

MU đưa Pogba trở lại Old Trafford với cái giá đắt đỏ - trả cho Juventus 89 triệu bảng ở hè 2016, chưa kể một khoản lớn tiền hoa hồng cho Mino Raiola.

Anh đã rất được kỳ vọng, sau phong độ ấn tượng ở Juventus. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho ngày một trở thành chuyện lớn, với nhiều tin đồn ra đi của cả thầy lẫn trò.

Các nguồn cho hay, trước khi về lại MU thì thật ra Paul Pogba đã muốn đến Real Madrid, và giờ thì có thêm Barca theo đuổi. Ngoài ra, Juventus cũng được nhắc đến có ý định đưa tiền vệ 25 tuổi về Allianz chơi bóng với Ronaldo.

Man City tìm người thay Sergio Aguero

Man City của Pep Guardiola nhắm người thay Sergio Aguero khi hợp đồng của tiền đạo Argentina hết hạn vào hè 2020.

{keywords}
Pep Guardiola đề nghị Man City sớm tìm người thay Aguero

Sergio Aguero chuyển đến chơi cho Man City vào 2011, từ Atletico Madrid với giá 38 triệu bảng. Tại sân Etihad, chân sút 30 tuổi trở thành tay săn bàn hàng đầu của CLB với 204 bàn thắng, tính đến lúc này.

Hiện Aguero còn 2 năm nữa trên hợp đồng của mình. Nghĩa là khi hết hạn hợp đồng với Man City, anh sẽ ở tuổi 32. Sẽ không có đàm phán gia hạn, mà tiền đạo này sẽ được ra đi miễn phí. Đây xem như thiện chí của Man City, khi biết rằng Aguero sẽ trở lại CLB thời thơ ấu, Independiente.

Theo Metro, dù Aguero chơi đến hè 2020, nhưng Pep Guardiola muốn Man City sớm tìm người thay thế, và đưa về vào hè tới đây, nhằm có "một năm học hỏi" trước khi chính thức thay thế tiền đạo Argentina.

Trước đó, Man City từng có tham vọng ký Kylian Mbappe hồi hè 2017, nhưng chân sút Pháp đã chọn PSG. Pep cũng rất kết Harry Kane, nhưng cái giá lại quá đắt đỏ - Tottenham hét 200 triệu bảng và đàm phán sẽ vô cùng khó khăn vì anh vừa mới gia hạn.

L.H