- MU đổi Mkhitaryan lấy Joao Mario, Chủ tịch Real sôi máu Ronaldo, David Luiz tuyên chiến Conte: hoặc dùng tôi, hoặc tôi đi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/12.

MU đổi Mkhitaryan lấy Joao Mario của Inter

Tờ Corriere dello Sport cho hay, Mourinho muốn Joao Mario và sẵn sàng đổi Mkhitaryan với Inter Milan để có được cầu thủ đồng hương ngay trong tháng Giêng này.

{keywords}
MU sẵn sàng đổi Mkhitaryan lấy Joao Mario

Mkhitaryan được Mourinho trông chờ sau những trận đấu ấn tượng đầu mùa, nhưng phong độ anh ngày một sút giảm khiến ông thầy người Bồ mất kiên nhẫn.

Trong 7 trận gần đây nhất của MU, Mourinho đều phải gạt tiền vệ Armenia khỏi đội hình xuất phát. Bản thân Mkhitaryan cũng thu mình lại, không quyết tâm nỗ lực vượt khó càng khiến Mourinho bực mình.

Inter được cho cũng sẵn sàng bán Joao Mario, do HLV Spalletti không ưa dùng tiền vệ Bồ Đào Nha. Nói chính xác hơn, Joao Mario gây thất vọng cho Inter và ngược lại, bản thân cầu thủ này cũng bất mãn với đội bóng.

David Luiz tuyên chiến Conte: hoặc dùng tôi, hoặc tôi đi

Express loan tin, David Luiz đã nói thẳng với HLV Conte rằng, hoặc đưa anh trở lại đội hình, hoặc anh sẽ rời Chelsea.

{keywords}
David Luiz nói với Conte: hoặc để tôi đá thường xuyên, hoặc tôi đi

Trung vệ Brazil đã bị nhà cầm quân người Ý loại khỏi đội hình sau phản ứng về chiến thuật cũng như thái độ lúc bị thay ra ở trận Chelsea thua 0-3 Roma tại cúp C1 hồi tháng 10.

Cùng lý do bị đau ở đầu gối, kết quả Luiz vắng mặt trong 3 tuần qua ở đội hình The Blues. Nhưng giờ anh đã sẵn sàng trở lại, khi Chelsea tiếp Southampton vào lúc 22h tối mai (16/10).

Vì lẽ này, Luiz gặp và nói thẳng thừng với HLV Conte, anh muốn trở lại vị trí của mình. Nhà cầm quân này cũng đáp lại, muốn anh trở lại đội bóng của ông.

Tuy nhiên, David Luiz nhấn mạnh, anh muốn giữ vị trí thường xuyên trong đội 1, nếu không sẽ ra đi. Và giờ thì chàng trung vệ đợi xem Conte sẽ quyết định thế nào.

MU, Real Madrid và Bayern Munich là những ông lớn quan tâm đến David Luiz.

Chủ tịch Perez giận dữ với Ronaldo

Theo Diario Gol, Chủ tịch Florentino Perez giận run vì thái độ của  Ronaldo  cũng như người đại diện của anh, siêu cò Jorge Mendes, bởi cách làm màu đòi ra đi.

{keywords}
Chủ tịch Perez rất bực mình vì chiêu trò của Ronaldo và người đại diện, siêu cò Mendes

Ronaldo ký gia hạn vào tháng 11 năm ngoái, có hợp đồng đến hè 2021 với Real Madrid. Tuy nhiên, bởi kém miếng (lương) với Messi, nên Ronaldo làm mình làm mẩy.

Tờ Mundo còn cho hay, số 7 huyền thoại đã nói với các luật sư của mình đàm phán rời Bernabeu ngay vào cuối mùa, vì cảm thấy không thể chịu đựng thêm.

Trước cách phản ứng này, ông trùm Nhà trắng rất bực mình Ronaldo, cho rằng anh "hiếu chiến, kiêu ngạo".

Ngặt nỗi, bởi giá trị thương mại Ronaldo mang lại là rất lớn, nên ông trùm này vẫn chưa thể "buông" anh ra, trừ phi là tậu được cái tên kiếm ra tiền khác: Neymar.

Nhưng đây cũng là lý do cho mâu thuẫn đôi bên, khi Real được cho đàm phán Neymar để thay thế Ronaldo.

L.H