- Alisson Becker ra mắt Liverpool với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới, tiết lộ Mohamed Salah đã thúc giục người gác đền Brazil làm tương tự như tiền đạo Ai Cập thực hiện vào năm trước.

Salah và Alisson chỉ chơi cùng nhau 1 mùa ở AS Roma, nhưng giữa họ đã tạo được mối quan hệ tốt đẹp. Trong ngày ra mắt Liverpool, Alisson Becker thừa nhận, Vua Ai Cập đã hối thúc anh làm điều tương tự như bản thân thực hiện ở mùa trước - đến Anfield, chơi bóng ở Premier League.

{keywords}
Salah - Alisson, từ đồng đội thành đối thủ và giờ lại về cùng một đội - Liverpool

"Chúng tôi không liên lạc nhiều với nhau sau khi cậu ấy rời Roma. Chúng tôi gặp lại nhau trong trận đấu giữa 2 đội (Liverpool và Roma ở C1) hồi tháng 4.

Hôm qua, lúc các cuộc đàm phán ở vào giai đoạn cao trào, Mohamed Salah đã gửi tôi tin nhắn bảo rằng: Này cậu còn chờ gì nữa? Tôi đã trả lời cậu ấy rằng: Bình tĩnh, tôi đang trên đường đến Liverpool đây.

{keywords}
HLV Klopp rất vui vì có được Alisson

Tôi thực sự vui khi có cơ hội chơi cùng cậu ấy một lần nữa. Không chỉ là một cầu thủ tuyệt vời, Mohamed Salah còn có một nhân cách lớn, một con người rất hay - đó là điều quan trọng nhất.

Việc được bên cạnh và chơi cùng những người tuyệt vời mỗi ngày, thật là vui biết bao".

L.H