- Griezman tung tin đến MU, Ronaldo cản Real Madrid mua Icardi, Messi phớt lờ điện thoại của sếp bự Barca về việc gia hạn là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/11.

Griezmann tung tin đến MU

Chân sút Atletico một lần nữa làm nóng tương lai của mình, khi đích danh nhắc đến khả năng gia nhập MU.

Griezmann trong sự quan tâm của Mourinho và MU đã tốn không biết bao giấy mực, khi tay săn bàn người Pháp là mục tiêu số 1 hè qua của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, vì lệnh cấm chuyển nhượng của Atletico nên thương vụ bất thành.

{keywords}
Griezmann làm nóng khả năng gia nhập MU mùa tới

Dù vậy, MU được cho không từ bỏ Griezmann và vẫn để sẵn chiếc áo số 7 cho tay săn bàn 26 tuổi. Và Griezmann là một trong những cái tên được lãnh đạo Quỷ đỏ hứa sẽ mang về cho Mourinho.

Tình hình "nóng" thêm khi đích thân Griezmann đề cập đến khả năng rời Atletico gia nhập MU, trong cuốn sách mới chuẩn bị phát hành, có tên "The life of the the little prince as told by himself".

"Hồi tháng 6, tôi đã gia hạn hợp đồng, gắn bó bới Atletico đến 2022. Mặc dù, tôi có thể thiếu vắng danh hiệu, nhưng tôi hạnh phúc ở Atletico Madrid, với mọi thứ có ở đây. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa tôi không rời đi trong một ngày.

Ngoại trừ thời tiết thì tôi không có gì e ngại nước Anh cả. Đến MU là điều có thể".

Ronaldo phản đối Real ký Icardi

Real Madrid gần đây được cho nhắm mua Mauro Icardi về thay Benzema phong độ sút giảm. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo không thích điều này.

{keywords}
Ronaldo không muốn thấy Icardi ở Bernabeu, một phần vì là "người thân quen" của Messi


Theo Don Balon, siêu sao người Bồ phản đối Nhà trắng ký với tiền đạo Inter Milan. Lý do được cho, Ronaldo muốn chơi cạnh Benzema hơn và không muốn CLB bán chân sút người Pháp đi.

Tuy nhiên, nguồn này cũng tiết lộ lý do đáng kể khác: Ronaldo ghét Icardi xuất hiện ở Bernabeu, bởi lẽ tay săn bàn 24 tuổi... dính dáng tới Leo Messi.

Icardi và Messi không chỉ chơi cùng nhau ở tuyển Argentina mà còn là những người anh em khá thân thiết ngoài đời.

Và cũng tương tự số 10 Barca đang đạt phong độ cao, Icardi cũng đã "bỏ túi" 13 bàn thắng trong 13 lần ra sân Serie A mùa này cho Inter Milan.

Messi phớt lờ điện thoại của sếp bự Barca

Tờ Sport cho hay, Leo Messi đã phớt lờ điện thoại từ một sếp bự của Barca, liên quan đến việc gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Messi vẫn chưa ký gia hạn với Barca


Số 10 huyền thoại đang đi vào những tháng cuối của hợp đồng, nhưng hiện vẫn chưa ký mới (dù rằng hồi hè có tin đã bí mật ký), làm tăng tin đồn Messi có thể rời sân Nou Camp, sau khi gắn bó từ năm 13 tuổi.

Nguồn Express cũng trích dẫn lời Rakitic phát biểu, dù muốn được chơi bóng cạnh Messi nhưng anh cũng không chắc liệu siêu sao người Argentina có tiếp tục gắn bó với Barca.

"Leo là một biểu tượng của CLB. Tôi tin anh ấy sẽ ở lại. Dù vậy, tôi không thể chắc 100% liệu Leo có ở lại hay không. Điều đó phụ thuộc vào quyết định của anh ấy và bạn phải tôn trọng những gì mỗi người nghĩ hoặc làm".

Messi cùng Barca đang có khởi đầu mùa giải rất tốt, duy trì vị trí nhất La Liga. Bản thân chân sút huyền thoại ghi được 12 bàn sau 12 trận ở giải đấu này, so với Ronaldo mới chỉ có 1 bàn.

L.H