- Lộ "bến đỗ" của Ozil, khi rời Arsenal, Real Madrid lên tiếng về thương vụ 250 triệu euro - Harry Kane, sao trẻ nổi loạn, Conte cuống cuồng lo giữ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/10.

Chủ tịch Real Madrid phủ nhận ký Harry Kane

Real Madrid được cho muốn đi trước một bước so với MU, giành Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, ông trùm Nhà trắng, Florentino Perez đã bác bỏ khả năng này, đồng thời khẳng định Kền kền hài lòng với Kazim Benzema.

{keywords}
Chủ tịch Perez tuyên bố không có ý mua Kane nhưng dành những lời khen cho chân sút Anh. Tuy nhiên, đến mùa hè thì bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra

Có thông tin, sau trận hòa 1-1 giữa 2 đội ở Bernabeu vừa qua, ông Perez đã gặp Chủ tịch Daniel Levy của đội khách để gạ gẫm "nhượng" lại Harry Kane.

Tiền đạo này là lý do chính trong tình huống khiến Rafael Varane đá phản lưới nhà, buộc Real Madrid đứt mạch thắng ở C1. Bản thân người đứng đầu Real cũng dành lời khen cho tuyển thủ Anh.

Dù vậy, ông khẳng định: "Việc ký với Harry Kane không hề có trong đầu tôi. Cậu ấy có tài, lại còn trẻ, nhưng chúng tôi hài lòng với Kazim Benzema cũng như các cầu thủ khác trong đội.

Tôi không hỏi Chủ tịch Tottenham về giá của cậu ấy vì ông đã nói với tôi rồi - 250 triệu euro".

Sao trẻ nổi loạn, Conte cuống cuồng giữ chân

Bực mình vì ít có cơ hội thể hiện ở Chelsea, Charly Musonda đã tung hê trên mạng xã hội khiến Conte không khỏi choáng. Lãnh đạo Chelsea có ý để Musonda ra đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng Đông tới đây để có cơ hội phát triển.

{keywords}
Conte tạo cơ hội cho Musonda sau khi sao trẻ này tung hê trên mạng xã hội

Tuy nhiên, tờ Evening Standard khẳng định, nhà cầm quân người Ý sẽ không để cho chuyện này xảy ra khi có kể hoạch sử dụng Musonda nhiều hơn trong mùa giải này.

Conte đã tung tiền vệ 21 tuổi vào sân từ ghế dự bị ở trận thua gây sốc 1-2 trước đội chót bảng Crystal Palace. Ông cũng vừa lên tiếng xác nhận, Charly Musonda sẽ được trao cơ hội ở Cúp Liên đoàn, khi Chelsea tiếp Everton vào lúc 1h45' đêm nay, giờ Việt Nam.

Liên quan đến nội bộ Chelsea, cựu danh thủ Vialli cho hay, anh thực sự sốc khi hay được một số cầu thủ trong đội chống đối, phản ứng với phương pháp tập luyện của Conte, người vừa giúp họ lên ngôi cách đây mấy tháng.

Lộ "bến đỗ" mới của Mesut Ozil

Mesut Ozil giữ liên lạc thường xuyên với HLV Jose Mourinho, tuy nhiên MU không phải là điểm đến duy nhất của tiền vệ người Đức, nếu anh rời Arsenal. Báo chí loan tin, "bến đỗ" mới của Ozil còn có thể 2 cái tên đáng gờm khác: Real Madrid và Barca.

{keywords}
Ozil rất quý Mourinho, giữ liên lạc thường xuyên nhưng không có nghĩa là họ tái hợp nhau một lần nữa

Ozil đang ở những tháng cuối trong hợp đồng 5 năm với Pháo thủ, và tương lai hiện vẫn chưa chắc chắn.

Theo M.E.N, thực tế cho đến lúc này MU vẫn chưa bày tỏ sự quan tâm với Ozil, dù anh vẫn nói chuyện thường xuyên với Mourinho bởi sự quý mến lâu nay.

Nguồn trên cũng cho hay, động thái mà Ozil ưng và chờ nhất chính là hợp đồng mới mà Arsenal đặt lên bàn, với yêu cầu được đáp ứng: tăng 30% lương so với hiện tại (140.000 bảng/tuần) và mặc chiếc áo số 10 ở Emirates.

L.H