- Real Madrid trải thảm đỏ mời Martial về Bernabeu. Mourinho hy vọng sẽ kéo được Isco sang Anh phục vụ MU... là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 25/2.

Hợp đồng của Anthony Martial với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6/2019 và đến nay các bên vẫn chưa thống nhất được những điều khoản ký tiếp.

{keywords}
Real tăm tia Martial

Nguồn tin từ RMC Sport cho hay, Real đã đưa chàng trai trẻ người Pháp vào tầm ngắm, sau khi hụt Mbappe hồi hè năm ngoái.

Hiện Martial cũng đang suy tính về tương lai, khi vị thế của anh trong đội hình Quỷ đỏ đang ngày càng giảm sút, kể từ lúc tân binh Alexis Sanchez xuất hiện.

Martial bị đẩy lên băng ghế dự bị ở 3/4 trận gần nhất của MU. Ngoài Real, hai đội bóng khác cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Martial là Tottenham và Inter Milan.

Mourinho mời gọi Isco về MU

Don Balon loan tin, MU sẵn sàng chi 200 triệu Euro để thuyết phục Real bán lại Isco, kèm theo mức lương hấp dẫn 20 triệu Euro mỗi mùa.

{keywords}
Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Isco

Cũng theo nguồn tin trên, Mourinho đã đánh tiếng với người đại diện Isco thực hiện phi vụ bom tấn. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin tưởng, Isco sẽ mang đến tính sáng tạo cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Hè tới, Carrick sẽ treo giày. Chính vì thế, ngay từ lúc này, Mourinho và các cộng sự đã lên các phương án thay thế, với Isco là một trong những ƯCV tiềm năng.

Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha còn thời hạn hợp đồng với Real đến 2022, mức phí giải phóng đến đến 700 triệu Euro.

Ramsey đòi tăng lương khi ký mới Arsenal

BLĐ The Gunners bắt đầu mở những cuộc thương đầu tiên thuyết phục Ramsey gia hạn hợp đồng. The Times cho hay, tiền vệ người Xứ Wales muốn nhận mức lương tăng gấp rưỡi, lên 110.000 bảng/tuần.

{keywords}
Ramsey đòi Arsenal tăng lương

Phía Arsenal hy vọng sẽ không còn xảy ra những trường hợp tương tự Ozil hay Sanchez, khi họ trì hoãn ký mới, nằng nặc đòi hưởng khoản thù lao cao chót vót.

Rốt cuộc, Alexis Sanchez đã đầu quân MU, còn Ozil tăng lương lên 300.000 bảng/tuần. Hai tân binh của Arsenal là Mkhitaryan và Aubameyang cũng nhận thù lao 170.000 bảng/tuần.

Điều đó khiến Ramsey chạnh lòng, muốn nhận được mức đãi ngộ xứng đáng với những gì anh cống hiến cho đội chủ sân Emirates.

* Anh Tuấn