- Bale "mật báo" MU và Mourinho, Conte nhận "đặc ân" cuối từ ông chủ Abramovich, Ronaldo tuyên bố giải nghệ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 28/2.

Bale "mật báo" MU và Mourinho

Don Balon cho hay, Bale đã báo cho thuyền trưởng MU, Mourinho biết, Chelsea vào cuộc và đã đưa ra lời đề nghị lớn với anh.

{keywords}
Bale chỉ muốn khoác áo MU khi rời Real

Bale được cho sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa, sau những chấn thương liên miên, không đáp ứng được sự mong mỏi của ông chủ Perez. Anh sẵn sàng trở lại Premier League, nhưng không phải đội bóng cũ Tottenham mà nơi muốn đến chính là MU.

Mourinho cũng bày tỏ rõ mong muốn có Bale trong đội hình và sẵn sàng ký với tiền vệ Xứ Wales vào hè này. Tuy nhiên, theo tin mới nhất, Chelsea vào cuộc, đưa ra lời đề nghị hấp dẫn đến Real.

Không phải là Conte mà Luis Enrique. Theo báo chí Tây Ban Nha, cựu HLV Barca sẽ nhận "ghế nóng" ở Chelsea vào cuối mùa và thấy rằng Bale thích hợp cho đội hình của ông, để có thể cạnh tranh với Man City và MU.

Bale ngoài chấn thương thì luôn biết cách thể hiện khi được vào sân. Anh cũng có 10 bàn và 7 đường kiến tạo cho Real mùa này.

Ronaldo tuyên bố giải nghệ "nháp"

Cristiano Ronaldo tuyên bố đã giành được mọi thứ trong sự nghiệp, không có mơ ước gì thêm nữa nên "là một người hạnh phúc" trong ngày giải nghệ sân cỏ.

{keywords}
Ronaldo bóng gió chuyện giải nghệ

Siêu sao người Bồ được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại sau sự nghiệp rực rỡ ở MU và Real Madrid.

Chân sút 33 tuổi đã chiến thắng 23 danh hiệu trong suốt thời gian chơi ở Old Trafford và Bernabeu, trong đó có 5 chức Premier League và La Liga cùng 4 chiếc cúp danh giá Champions League. Ronaldo cũng đạt mốc 5 Quả bóng vàng, ngang bằng Leo Messi. Anh cũng vô địch EURO 2016 cùng Bồ Đào Nha.

Ronaldo chỉ còn thiếu chứ vô địch thế giới (World Cup), nhưng số 7 huyền thoại cho hay, anh có thể hạnh phúc treo giày mà không hối tiếc điều gì.

Anh nói với kênh Youtube Brazil, Central Desimpedidos: "Tôi không bao giờ mơ mình có thể giành 5 Quả bóng vàng. Và nếu phải kết thúc sự nghiệp của mình vào lúc này, tôi cũng đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi đã đạt được mọi thứ.

Nếu tôi chiến thắng thêm 1, 2 hoặc 3 Quả bóng vàng, tôi sẽ rất vui, còn nếu không tôi cũng đã có 5. Thực lòng tôi không có thêm giấc mơ nào để đạt được nữa. Tôi đã giành được mọi thứ mà tôi mơ ước trong bóng đá".

Conte an toàn cho đến hết mùa

Tờ Star cho hay, HLV Antonio Conte nhận "đặc ân" từ ông chủ Abramovich, sẽ tiếp tục ngồi trên "ghế nóng" Chelsea cho đến hết mùa.

{keywords}
Conte sẽ dẫn dắt Chelsea cho đến hết mùa

Tương lai Conte được đồn đại trong nhiều tháng qua, với khả năng bị sa thải lên cao bởi The Blues thi đấu sa sút. Hiện tại đội đã bị rơi khỏi top 4 sau khi để thua MU 1-2 ở vòng 28 Premier League vừa qua.

Nhà cầm người Ý rối bời thực sự, lo Chelsea không kiếm nổi vé dự C1 mùa sau, phía trước lại là trận đấu quan trọng vòng 1/8 Champions League với Barca mà lượt đi họ đã để Messi kiếm được bàn thắng tại Stamford Bridge (hòa 1-1).

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ Star, bất kể thế nào Conte cũng không bị trảm mà sẽ an toàn cho đến cuối mùa.

Lý do, không phải ông chủ Abramovich tử tế, mà vì 2 ứng viên mà Chelsea nhắm là Enrique và cựu HLV Dortmund, Thomas Tuchel  đều không muốn nhận việc vào thời điểm khó khăn. Họ muốn bắt đầu vào mùa hè. Còn cựu HLV Watford, Marco Silva thì được nhìn nhận chưa đủ tầm để "đóng thế".

L.H