- MU đánh quả lớn, Chelsea đàm phán, chuẩn bị bổ nhiệm Luis Enrique, Alexis Sanchez lãnh 16 tháng tù vì tội trốn thuế là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 8/2.

Lộ mục tiêu số 1 MU, Bale, Ronaldo ngỡ ngàng

Báo chí Anh cho hay, MU đã dẹp cả Ronaldo lẫn Bale sang một bên và họ cũng quên luôn tiền đạo mà Mourinho rất thèm có được hồi hè  qua: Antoine Griezmann.

{keywords}
MU chuyển hướng, chọn Vidal làm mục tiêu số 1 mùa hè 2018

Theo tờ M.E.N, mục tiêu số 1 mà nhà cầm quân người Bồ hướng đến trong mùa hè này chính là đồng hương của Alexis Sanchez: Arturo Vidal (Bayern Munich).

Nguồn trên khẳng định, MU đang nỗ lực để có thể ký với tiền vệ phòng ngự Chile đang chơi cho Bayern Munich, sau khi Mourinho xác nhận, đội sẽ không mua thêm cầu thủ tấn công nào ở phiên chợ hè 2018.

Với sự xuất hiện của Leon Goretzka từ Schalke, Bayern được cho sẵn sàng để Vidal ra đi, dù anh vẫn đang cho thấy phong độ tốt.

Mourinho nhắm Vidal vì ông tin đây là cầu thủ sẽ giúp cho cả Sanchez lẫn Pogba phát huy hết khả năng và chơi bùng nổ hơn.

Chelsea đàm phán, chuẩn bị bổ nhiệm Luis Enrique

Express cho hay, HLV Conte thậm chí đã bị ông chủ Abramovich sa thải ngay sau khi Chelsea thua thảm Watford 1-4. Tuy nhiên, vì các nhà vô địch Premier League chưa đàm phán xong với ứng viên thay thế, nên nhà cầm quân người Ý mới chưa mất việc.

{keywords}
Nếu Enrique nhận lời, Conte đã bị Chelsea sa thải ngay sau trận thua 1-4 trước Watford

Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, lãnh đạo Chelsea đang cố thuyết phục Luis Enrique nhận lời ngay thời điểm này, thay vì đợi đến hết mùa. Họ cũng cam kết sẽ tạo điều kiện để nhà cầm quân người Tây Ban Nha ổn định đội bóng và lên kế hoạch cho mùa giải tới.

Điều mấu chốt, ông chủ Abramovich muốn Enrique lên thay Conte tức thời để "đấu" ngay với đội bóng cũ - Barcelona, ở vòng 16 đội Champions League (lượt đi 21/2 và lượt về 15/3).

HLV Enrique nằm trong 3 ứng viên thay Conte mà bộ sậu Chelsea chọn lựa, gồm có cả "người cũ" Ancelotti. Tuy nhiên, nhà cầm quân lão luyện này cũng chỉ muốn bắt đầu công việc từ mùa hè.

Vừa sang MU, Sanchez lãnh ngay... án tù

Tuy là hình phạt dành cho tội từ trong quá khứ, nhưng phán quyết của tòa án Tây Ban Nha được đưa ra khi Alexis Sanchez đã trở thành người của MU.

{keywords}
Sanchez lãnh 16 tháng tù treo vì tội trốn thuế

Chân sút Chile vừa bị tuyên phạt 16 tháng tù vì tội trốn thuế gần 1 triệu euro trong thời gian còn thi đấu cho Barca, liên quan đến bản quyền hình ảnh vào các năm 2012 và 2013.

Hồi tháng trước, Sanchez đã thừa nhận với tòa về điều này và chấp nhận mức phạt. Tuy nhiên, vì cựu tiền đạo Arsenal đồng ý trả đủ khoản trên cộng với cả tiền lãi, nên anh chỉ bị phạt án treo.

Trước Sanchez, các đồng đội cũ như Messi cũng đều bị tòa "hỏi thăm" vì lý do tương tự.

L.H