- Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng, triều đại của Mourinho ở MU sắp chấm dứt. Morata chán ngán cuộc sống ở Chelsea nên muốn đào tẩu sang Milan... là những tin bóng đá mới nhất tối 17/12.

Trực tiếp lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League

MU nhận vố đau, Juventus sắp có Marcelo

Mourinho được "mời" rời khỏi MU, Real tiến gần ký Neymar

Đội bóng của Jose Mourinho vừa bị Liverpool quần cho tơi tả ở Anfield và phải nhận kết cục thua 1-3, với hai bàn thắng của siêu dự bị Shaqiri.

{keywords}
Mourinho không còn kiểm soát được phòng thay đồ MU

MU đang mất phương hướng, với những mâu thuẫn âm ỉ trong phỏng thay đồ. Vốn rất am hiểu nội tình Quỷ đỏ, cựu hậu vệ Gary Neville chia sẻ trên Sky Sports:

"Mourinho phải ra đi không ư? Tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Thông thường thay tướng sẽ diễn ra vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào BLĐ MU.

Họ phần nào đó quá ngây thơ khi trao cho Mourinho bản hợp đồng mới dù biết rõ chu kỳ 3 năm của ông. Điều đó gây sự ngạc nhiên. Ngay trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải này, vấn đề đã nằm ngoài tầm kiểm soát.

Ở giai đoạn hiện tại, nếu sa thải Mourinho, liệu chiến lược gia nào đủ dũng cảm ngồi lên thế chỗ? Loại bỏ HLV trưởng nói thì nghe có vẻ dễ vì MU đang cần làm mới mình. Dẫu vậy, câu chuyện MU không chỉ nằm ở cá nhân Mourinho, nó còn trầm trọng hơn thế."  

Morata dứt áo Chelsea sang Milan

Alvaro Morata đang cảm thấy khá thất vọng với tình cảnh hiện tại ở Chelsea, khi HLV Sarri ưu tiên Giroud đá chính trên hàng công hơn là chân sút người Tây Ban Nha.

{keywords}
Morata đang bị thất sủng ở Chelsea

Thời gian tới, nếu mọi thứ không được cải thiện, Morata muốn rời nước Anh để trở lại Italia, nơi anh đã có hai năm tương đối thành công cùng Juventus.

Tuy nhiên, lần này điểm đến mong muốn của Morata là AC Milan, với dự án bóng đá mới của các ông chủ người Mỹ khá thu hút cựu tiền đạo Real Madrid.

Dẫu vậy, nguồn tin từ Calciomercato.com cho hay, Milan chưa thể giải cứu ngay Morata ở kỳ chuyển nhượng mùa đông do vướng luật công bằng tài chính.

Hiện HLV Gattuso cũng đang hài lòng với Cutrone và Higuain nên khả năng đưa về Morata vẫn còn bỏ ngỏ.

* T.A