- MU nhận tin vui từ sao Barca, Real đại phẫu, Perez ký Harry Kane cho bằng được, Conte háo hức trở lại nắm tuyển Ý là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 2/2.

MU nhận tin hiệu vui từ sao Barca

Mourinho theo sát những bước đi của Samuel Umtiti và vẫn nung nấu ý định kéo trung vệ Barca về Old Trafford.

{keywords}
Mourinho hi vọng sẽ có Umtiti vào hè này

Nhà cầm quân người Bồ là một fan của Umtiti và bản thân hậu vệ 24 tuổi cũng ý thực được điều này.

Theo các tin tức mới nhất, Umtiti đã thông báo với Barca không muốn xem xét việc gia hạn hợp đồng cho đến mùa hè.

Đây là tin vui cho MU và Mourinho. Cựu HLV Chelsea hi vọng có thể sở hữu Umtiti khi mùa giải kết thúc. Mức giá để giải phóng hợp đồng của hậu vệ người Pháp khỏi Barca là 60 triệu euro.

Sau khi mua Lindelof hè qua không thành công, Mourinho muốn tìm một người đá cặp Eric Bailly khiến ông có thể yên tâm. Và Umtiti đã được "chọn".

Real đại phẫu, Perez ký Harry Kane cho bằng được

Don Balon loan báo, Harry Kane chính là trung tâm kế hoạch đại phẫu Real của Chủ tịch Perez.

{keywords}
Chủ tịch Perez đang nghỉ đủ kế để co Harry Kane

Kền kền dự báo sẽ có thay đổi mạnh mẽ vào mùa hè, trong đó thuyền trưởng Zidane cũng đối mặt nguy cơ bị sa thải bên cạnh hàng loạt tên tuổi như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale cũng có thể rời Bernabeu.

Theo nguồn trên, ông chủ Nhà trắng đang nghĩ kế để thuyết phục Tottenham nhả tài năng Harry Kane. Trong một diễn biến mới nhất được cho vị Chủ tịch này bật tín hiệu sẵn sàng để Luka Modric trở lại Gà trống, để cùng ngồi lại đàm phán về chân sút tuyển Anh.

Tuy nhiên, theo đánh giá Modric không đủ cám dỗ để Tottenham có thể để mất đi trụ cột của họ. Real muốn có được Kane sẽ phải rất tốn công để thuyết phục ông chủ Daniel Levy và chi rất nhiều tiền.

Conte háo hức trở lại dẫn dắn tuyển Ý

LĐBĐ Ý châm ngòi nổ vào tương lai HLV Conte khi tuyên bố, chiến lược gia 48 tuổi háo hức trở lại ngồi "ghế nóng" tuyển Ý một lần nữa, trước những thông tin bị Chelsea sa thải vào cuối mùa.

{keywords}
Conte được cho muốn trở lại nắm tuyển Ý

Sau mùa đầu thành công, Conte cùng Chelsea đang khá lận đận: sớm hết cơ hội bảo vệ ngôi vương Premier League, vừa bị Arsenal loại khỏi bán kết League Cup và đêm thứ Tư vừa qua, sắc xanh để thua thảm Bournemouth 0-3 ngay trên sân nhà.

Ông chủ Abramovich được cho đã có kế hoạch trảm Conte. Nhưng một mặt khác, nhà cầm quân này được cho cũng mong sớm ra đi, vì không thực sự được tự quyết, thoải mái làm việc.

Chủ tịch LĐBĐ Ý, Roberto Fabbricini nói về những ứng viên nắm tuyển Ý: "Mancini ở Rome nhưng chúng tôi không liên lạc với ông ấy. Conte dường như háo hức mặc áo tuyển QG một lần nữa. Ancelotti có thể có mà cũng có thể không. Và còn Ranieri nữa...".

L.H