- Jose Mourinho ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò, đặc biệt các nhân tố dưới hàng thủ. Darmian nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay MU vào năm tới... là những tin bóng đá mới nhất tối 6/12.

MU mua Bentancur, Real tặng quà "xịn" cho Mourinho

MU "xử" Mourinho và Pogba, Barca ký ngay kẻo lỡ

Hàng thủ Quỷ đỏ đã mắc không ít sai sót dẫn đến hai bàn thua trước Arsenal. Mặc dù vậy, Mourinho vẫn dành những lời khen cho nỗ lực của các học trò.

{keywords}
Bailly thi đấu đầy cố gắng

"Có một vài dấu hiệu lạc quan nhưng màn trình diễn vẫn lúc thăng lúc trầm. Bàn thua thứ hai xảy đến đúng vào thời khắc chúng tôi đang áp chế được đối phương.

Dẫu vậy, tôi vẫn hạnh phúc với tinh thần, sự quyết tâm và lòng dũng cảm nơi học trò. Bản thân thấy rất tự hào vì điều đó.

MU đã tự bắn chân mình rất nhiều lần ở mùa giải này. Thế nhưng, tôi thấy được sự máu lửa, cách hành xử tuyệt vời trong một vài cầu thủ lúc khó khăn.

Các bạn nên nhớ, đây mới là lần đá chính đầu tiên của Dalot tại Ngoại hạng Anh. Marcos Rojo cũng lần đầu xung trận mùa này. Eric Bailly vừa xa sân cỏ hai tháng.

{keywords}
Rojo đá trận đầu tiên ở mùa giải này

Chris Smalling cũng là chàng trai dũng cảm. Những cái tên này đã thi đấu bằng tất cả khả năng mà họ có" - Mourinho chia sẻ sau trận hòa 2-2 với Pháo thủ.

Inter Milan chèo kéo Darmian

Kể từ ngày Mourinho lên tiếp quản MU, cơ hội ra sân của Darmian bị hạn chế khá nhiều. Chính vì thế, hậu vệ người Italia đã ngỏ ý muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Hè năm ngoái, Inter đã cố gắng mượn cầu thủ người Italia nhưng bị phía MU từ chối. Sau đó họ đã quay sang mượn Sime Vrsaljko từ Atletico Madrid.

{keywords}
Inter muốn có Darmian

Tuy nhiên, hậu vệ cánh người Croatia gây thất vọng lớn. Bởi vậy, đội bóng thành Milan quay lại hỏi mua Darmian nhằm gia cố hàng thủ.

Ngoài Inter, AS Roma cũng quan tâm đến hậu vệ 29 tuổi này. Theo báo giới Italia, phía Quỷ đỏ đang đòi mức phí chuyển nhượng 20 triệu Euro cho thương vụ này.

* T.A