- MU ký Sanchez trước mũi Man City, Mourinho chơi Barca vố đau, HLV Allegri thay Conte nắm Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/1.

MU đàm phán Sanchez, khơi khăm Man City

Alexis Sanchez được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man City (hưởng lương 250.000 bảng/tuần) và chỉ còn chờ phía Arsenal "gật" với đội chủ sân Etihad là anh có thể chính thức tái ngộ ông thầy Pep Guardiola.

{keywords}
MU muốn cướp Sanchez ngay trước mũi Man City

Giá Man City đưa ra cho đội bóng của HLV Wenger là 20 triệu bảng. Tuy nhiên, tờ Guardian tung tin sốt dẻo, MU quyết phá đám, muốn cướp chân sút Chile ngay trước mũi hàng xóm lên như diều gặp gió mùa này.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho Pháo thủ cao hơn 5 triệu bảng so với Man City. Không chỉ vậy, MU cũng trả lương Sanchez cao hơn con số 250.000 bảng/tuần. Điều đáng kể, Mourinho tin hợp đồng sẽ diễn ra, bất kể Pep Guardiola có mối quan hệ tốt với học trò cũ. Còn tờ Star cung cấp thêm, Mourinho còn gọi điện cho Wenger đề nghị đổi Mkhitaryan lấy Sanchez, vì hiểu đồng nghiệp khó ưa cũng cần người.

Mourinho nhìn Man City hiện tại mà phát hờn, trong khi ông muốn gia tăng hàng công và nhắm Sanchez, vừa cải thiện sức mạnh cho Quỷ đỏ, vừa chặn cơ hội khiến đối thủ mạnh thêm. Lukaku kém ấn tượng những tuần gần đây, trong khi Rashford và Martial cũng không có sự ổn định cần thiết.

Chelsea chọn HLV Allegri thay Conte

Tờ Corriere dello Sport (Ý) loan báo, Chelsea chọn HLV Allergi thay Conte vào cuối mùa và nhà cầm quân này đã gật đầu. Nếu điều này xảy ra, đây là lần thứ 2, điều tương tự xảy ra giữa 2 nhà cầm quân Italia. Trước đó, HLV Allegri ngồi "ghế nóng" ở Juventus thay Conte khi ông quyết định sang thử sức ở Anh.

{keywords}
Chelsea được cho chọn HLV Allegri thay Conte vào cuối mùa

Dù hiện tại Chelsea chơi ổn định hơn, nhưng tương lai của Conte ở Stamford Bridge vẫn không chắc chắn, bởi sự thất vọng của nhà cầm quân này với lãnh đạo cấp cao, đặc biệt trong vấn đề chuyển nhượng.

Ông chủ Abramovic có... thói quen thẳng tay trảm các HLV, không màng đến công trạng họ mang về trước đó, nên danh hiệu Premier League mà Conte đem về cho Chelsea ngay trong mùa đầu tiên không đảm bảo cho ông điều gì.

HLV Allegri được cho sẵn sàng rời Juventus, khi mà danh hiệu C1 dường như "trốn tránh" họ, còn ở Serie A lúc này, Bà đầm già cũng đang xếp sau Napoli. Và theo nguồn trên, nhà cầm quân này đã nói chuyện với phía Chelsea và đồng ý đến vào cuối mùa.

Mourinho quyết chơi Barca vố đau

Justin Kluivert, con trai của cựu tiền đạo nổi tiếng Patrick Kluivert được liên kết đến Barca trong tháng 1 này, nhưng Mourinho đã tìm cách ngăn điều ấy không xảy ra.

{keywords}
HLV Mourinho dụ con trai Kluivert đừng đến Barca mà hãy về MU

Theo Sport (Tây Ban Nha), thuyền trưởng MU đã có cuộc gặp sao trẻ Hà Lan và thuyết phục chàng trai 18 tuổi đừng rời Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đợi đến hè gia nhập Quỷ đỏ.

Chiến lược gia người Bồ đã để mắt tới cầu thủ chạy cánh của Ajax cả một thời gian trước và thực sự ấn tượng với Justin Kluivert từ khi lên chơi ở đội 1 Ajax.

Trong trận chung kết Europa League với Ajax mà MU giành phần thắng, Mourinho đã nửa đùa nửa thật với hậu duệ của Patrick Kluivert rằng, ông muốn đưa anh về Nhà hát của giấc mơ.

Nói về ước mơ, Justin Kluivert từng thổ lộ, Barca là đội bóng mơ ước và đặt mục tiêu trong vòng 7 năm tới muốn được khoác áo CLB này. Tuy nhiên có thêm rằng, trước đó muốn thử sức ở Premier League!

Dù vậy, không phải dễ dàng cho MU và cả Barca, khi cha của Justin có vẻ muốn con trai mình "luyện công" ở Ajax thêm nữa.

L.H