- Mourinho thuyết phục Fellaini ở lại, Chelsea sa thải HLV Conte nếu thua Barca ở C1, Luke Shaw ra giá rời MU là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/12.

Mourinho năn nỉ Fellaini ở lại MU

Mourinho đã ngồi lại nói chuyện cùng Fellaini và thuyết phục tiền vệ người Bỉ ở lại MU.

{keywords}
Mourinho thuyết phục Fellaini ở lại MU

Để Fellaini thay đổi ý định ra đi, nhà cầm quân người Bồ hứa "tóc xù" tiếp tục có nhiều thời gian chơi bóng, sau khi chứng tỏ vai trò của mình ở mùa này mỗi khi được tung vào sân.

Theo The Sun, hành động của Mourinho được hiểu lãnh đạo Quỷ đỏ đã chấp thuận yêu cầu tăng lương của Fellaini từ 80.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần, cùng bản ký mới có thời gian 2 năm chứ không phải 1.

Hợp đồng của tiền vệ 30 tuổi với MU sẽ hết hạn vào hè 2018. Điều này có nghĩa nếu không đạt thỏa thuận trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Fellaini có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào và đến hè ra đi miễn phí.

Trong bản cam kết giữa đôi bên có điều khoản gia hạn 1 năm, nhưng Fellani muốn 2 năm. Anh được cho đã ra yêu cầu, hoặc tương lương cùng ký 2 năm, hoặc "mất trắng" tôi.

Nguồn tin từ Old Trafford bật mí, mấy ngày qua Mourinho đã cố thuyết phục học trò thay đổi ý định. Ngoài cam kết để Fellaini ra sân chơi bóng nhiều, Mourinho cũng hứa sẽ nói chuyện với lãnh đạo, nếu khúc mắc đôi bên là chuyện tiền bạc.

Chelsea trảm Conte, Enrique lên thay

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, thuyền trưởng Antonio Conte sẽ bị "bay ghế", một khi Chelsea bị loại khỏi Cúp C1, Champions League.

{keywords}
Conte một lần nữa dưới sức ép bị sa thải vì Chelsea có mùa giải không như ý

Theo kết quả bốc thăm, nhà vô địch Premier League gặp phải đối thủ khó nhằn Barcelona ở vòng 16.

Chelsea tại Ngoại hạng Anh, như HLV Conte thừa nhận không còn cơ hội đua tranh ngôi vị cao nhất với Man City đang quá lợi hại. Sau vòng 16, đội bóng sân Stamford Bridge để thua thầy trò Pep Guardiola đến 14 điểm.

Vì lẽ này, Conte được cho sẽ dồn sức vào đấu trường Champions League, nhưng với kết quả bốc thăm trên, sức ép dồn lên vai ông càng lớn thêm.

Don Balon tuyên bố, Chủ tịch Abramovich đã chán ngấy Conte và sẽ sa thải ông tức khắc, khi Chelsea bị loại ở C1.

Nguồn này cũng khẳng định, người lên thay thế chính là cựu thuyền trưởng Barca, Luis Enrique.

Luke Shaw ra giá rời MU

The Sun khẳng định, Luke Shaw chấp nhận rời Old Trafford sau khi không còn chỗ đứng trong đội hình của Mourinho, tuy nhiên với điều kiện anh phải nhận được... 5 triệu bảng tiền bồi thường.

{keywords}
Shaw đòi bồi thường 5 triệu bảng mới chịu rời MU

Hậu vệ trái vật lộn với phong độ mùa này, không dưới một lần bị Mourinho "điểm danh" về nỗ lực phấn đấu vượt lên chính mình.

Giờ đây, Shaw xác định ra đi, để còn mong có cơ hội trong danh sách tuyển Anh của HLV Gareth Southgate chơi World Cup tại Nga vào năm sau. Luke Shaw muốn ra đi trong tháng Giêng này.

Phía Quỷ đỏ được cho sẵn sàng đền bù 2 triệu bảng cho việc phá vỡ hợp đồng, để kết thúc mối lương duyên. Nhưng Shaw muốn nhiều gấp 2,5 con số ấy, cho... tương xứng với mức lương đang được nhận 130.000 bảng/tuần.

Newcastle và Southampton là những đội bóng quan tâm ký hậu vệ 22 tuổi.

L.H