- MU dùng máy bay riêng đến London đón Sanchez, Mourinho xúi Chủ tịch Real sa thải Zidane, Conte không khéo sẽ mất Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/1.

MU lấy phi cơ đón Sanchez

Nóng lòng đón Alexis Sanchez, MU đã chuẩn bị sẵn phi cơ bay đến London đón tiền đạo Chile về thành Manchester, tiện thể họ cũng... tiễn Mkhitaryan đến Arsenal luôn.

{keywords}
Mouinrho muốn đăng ký Sanchez ra mắt MU ngay cuối tuần này

Sở dĩ MU phải gấp rút với Sanchez, bởi Mourinho muốn tiền đạo này ra mắt với Quỷ đỏ ngay trong cuối tuần, ở chuyến MU làm khách Burnley.

Muốn điều này xảy ra thì thương vụ mua Sanchez phải hoàn tất sớm, trước 12h trưa thứ Sáu (giờ địa phương) để chiến lược gia người Bồ kịp đăng ký cựu tiền đạo Barca vào danh sách thi đấu.

Hiện gia đỉnh, người thân của Sanchez đều đã có mặt ở Anh, để góp mặt mừng tay săn bàn 29 tuổi ra mắt Quỷ đỏ.

{keywords}
Áo Sanchez được nhà tài trợ MU tung ra gây sốt

Sanchez sẽ đặt bút ký hợp đồng bốn năm rưỡi với MU, cùng mức lương khiến nhiều sao phát thèm, được cho là 450.000 bảng/tuần, tờ Express thậm chí còn đưa con số 500.000 bảng/tuần (chưa thuế), đưa tiền đạo Chile trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Sanchez sẽ khoác áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford.

Mourinho "đâm sau lưng" Zidane

Diario Gol đưa tin gây sốc, Mourinho đã xúi Chủ tịch Perez hãy sa thải thuyền trưởng Zidane, đang có kết quả thi đấu sa sút cùng Real Madrid. Nhà cầm quân người Bồ được cho gọi đồng nghiệp người Pháp là "táo thối" và đến lúc phải rời "ghế nóng" ở Bernabeu.

{keywords}
Mourinho được cho xúi Chủ tịch Real trảm Zidane

Real Madrid hết cơ hội bảo vệ chức vô địch la Liga khi để kém Barca tới 19 điểm sau lượt đi. Kết quả khiến Zidane chịu nhiều sức ép, bị đồn thổi sa thải, sắp mất ghế vào tay ứng viên nặng ký Joachim Low.

Nguồn trên cho hay, Mourinho, người vẫn giữ mối quan hệ với Chủ tịch Perez, đã rót vào tai ông trùm này rằng: đội hình hiện tại Real vẫn đủ tốt, chỉ có Zidane là... kém đi, thiếu sự lãnh đạo và quản lý trong phòng thay đồ.

Liên quan đến tương lai của mình, HLV Zidane tỏ ra rất bình thản, vẫn tập trung tối đa cho công việc.

HLV Conte làm căng với Hazard là... đứt

Chuyên gia bình luận Craig Burley của nhà đài ESPN cho rẳng, thay vì quyết liệt với Eden Hazard, HLV Conte hãy khiến cho tiền vệ Bỉ cảm thấy hạnh phúc và thoải mái,  đặc biệt sau khi Chelsea theo đuổi hụt Alexis Sanchez.

{keywords}
Conte được khuyên hãy khiến Hazard cãm thấy hạnh phúc tại Chelsea

Chelsea nhảy vào cuộc giành Sanchez với MU, nhưng sau đó đã chấp nhận thua cuộc. Sức mạnh tấn công của Chelsea lúc này là trên đôi cánh Hazard, Pedro và Willian, cùng Alvaro Morata đang có vấn đề về phong độ.

HLV Conte đã thay Hazard 6/8 trận gẩn đây ở Premier League, trong khi trụ cột này luôn được Real Madrid theo sát, khi mà Zidane công khai muốn có Hazard trong đội hình.

Không chỉ vậy, Hazard cũng nói về mong muốn được khoác áo Kền kền, chơi dưới quyền Zidane một ngày. Vì thế, Conte đã được khuyên, ông nên biết cách giữ người, chứ đừng để mất đi cầu thủ tốt nhất của mình.

HLV Conte có tiếng là dứt khoát, giữ quan điểm một khi cầu thủ lòng đã "lo ra" thì ông sẽ không giữ, như Diego Costa, rồi David Luiz,...

L.H