MU chờ "bom tấn" Saul

Don Balon đưa tin, MU đang âm thầm chuẩn bị kích nổ "bom tấn" Saul Niguez, một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất hiện nay, để thay thế Paul Pogba không còn nằm trong kế hoạch.

{keywords}
MU đang âm thầm đàm phán Saul Niguez

Nguồn tin của Don Balon cho biết, MU đã cử đại diện để tiếp xúc với Jorge Mendes - nhà môi giới hàng đầu thế giới - để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Saul Niguez hiện được đại diện bởi Jonathan Barnett. Mặc dù vậy, Jorge Mendes có trong tay 45% giá trị của tiền vệ 25 tuổi này. Anh cũng ủy quyền cho đại diện người Bồ Đào Nha nắm giữ quyền lợi của bản thân.

Hợp đồng của Saul với Atletico có thời hạn đến 2026, và điều khoản mua lại 150 triệu euro.

Hiện tại, Saul có ý định rời thủ đô Madrid, khi Atletico đã đi đến giới hạn cuối với HLV Diego Simeone.

Trong trường hợp Atletico không thể giành Champions League (đã sớm hết hy vọng ở La Liga), Saul sẽ chọn giải pháp ra đi, để tìm kiếm trải nghiệm mới, và chinh phục danh hiệu.

MU muốn sớm hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng Saul Niguez. Bởi vì, Man City cũng đang theo đuổi anh, với mục tiêu thay thế David Silva ra đi theo dạng tự do.

Liverpool muốn dứt điểm Kai Havertz

Liverpool đang nhắm đến Kai Havertz, khi HLV Jurgen Klopp muốn thực hiện cuộc cách mạng đội ngũ, sau thất bại sớm ở Champions League.

{keywords}
Liverpool muốn sớm có Kai Havertz

Tờ Sport Bild cho biết, Leverkusen vừa nhận được đề nghị đàm phán từ Leverkusen về Kai Havertz.

Con số cụ thể mà Liverpool đưa ra chưa được tiết lộ. Theo Sport Bild, Leverkusen không chấp nhận đàm phán với con số tối thiểu 100 triệu euro.

Jurgen Klopp đánh giá cao cầu thủ đồng hương người Đức. Ông muốn lấy tiền vệ 20 tuổi này về Anfield để thay thế Naby Keita, mang đến làn gió mới cho hàng tiền vệ và cách triển khai bóng.

Naby Keita có chất lượng. Nhưng chấn thương liên tục khiến thể lực của anh không tốt, không đáp ứng được đòi hỏi mà Jurgen Klopp đưa ra.

Kai Havertz - người sẽ đón sinh nhật 21 trong mùa hè năm nay - có hợp đồng với Leverkusen đến 2022. Anh không muốn gia hạn, và có kế hoạch đến môi trường lớn hơn.

Ngoài Liverpool, Havertz đang được nhiều đội bóng theo đuổi, như MU, Juventus, Inter, Chelsea, Bayern Munich, PSG.

Kim Ngọc