- MU hỗn loạn, thành trò cười cho thiên hạ, Ronaldo lập siêu kỷ lục ở Serie A ngay trận ra mắt chính thức Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/8.

MU hỗn loạn, thành trò cười cho thiên hạ

Cựu danh thủ Paul Ince có cái nhìn bi quan về đội bóng cũ MU, thấy rằng Quỷ đỏ hiện là một mớ hỗn độn, biến thành trò cười cho thiên hạ và không có khả năng cạnh tranh ngôi vị cao nhất với Man City và Liverpool mùa này.

{keywords}
Lãnh đạo MU được cho vẫn tin dùng Mourinho nhưng họ lại đang không cùng nhau nhìn về một hướng

MU chỉ bổ sung được 3 tân binh trước khi bước vào Premier League 2018/19, nhưng chỉ có Fred chơi được ở đội hình 1, còn lại là Lee Grant và Diogo Dalot ở... dạng chờ.

Vì còn thiếu 2 vị trí quan trọng nên Mourinho rất bực bội với lãnh đạo MU, có bất đồng với Phó Chủ tịch Ed Woodward. Ngoài ra là mâu thuẫn của thuyền trưởng người Bồ với trụ cột Paul Pogba.

"MU đang biến thành trò cười và rơi lại phía sau. Mùa trước, họ xếp nhì và mùa này chắc trong top 4 nhưng đó có phải là điều mà Quỷ đỏ nhắm tới? Không. Mục tiêu của MU là chức vô địch Premier League.

Nhưng lúc này có thể thấy họ không thể cạnh tranh với Man City, Liverpool. Và nếu để thua Tottenham vào thứ Hai tới đây thì MU đã kém Man City tới 6 điểm chỉ sau 3 vòng!

Không như Man City và Liverpool, MU hiện bất ổn, hỗn loạn từ trên xuống, từ Ed Woodward, Jose Mourinho, Paul Pogba,... Lúc còn Sir Alex, MU không bao giờ xảy ra những thứ như thế này. Tôi có thể hiểu mà người hâm mộ e mùa này MU nguy cơ kết thúc như Chelsea 2015/16 (năm Mourinho bị sa thải trước Giáng sinh và cuối mùa xếp thứ 10).

Ronaldo lập siêu kỷ lục ở Serie A

Cristiano Ronaldo quả có sức hút không ai bằng. Real Madrid, CLB Ronaldo chia tay để cập bến Juventus phản chiếu 2 bộ mặt khác hẳn trong ngày ra quân mùa giải mới 2018/19, dù đều lấy được 3 điểm.

{keywords}
Juventus có Ronaldo, trận ra quân Serie A thắng Chievo 3-2 tăng 68% lượng người xem so với mùa trước

Ở La Liga, một Real Madrid không còn Ronaldo có lượng khán giả thấp nhất ở Bernabeu trong 9 năm qua (thời gian CR7 gắn bó).

Trong khi đó, nhờ cái tên Ronaldo mà Serie A có sức hút khác hẳn so với mấy mùa ảm đạm gần đây. Cụ thể, theo Gazzetta dello Sport, trận ra mắt chính thức của siêu sao người Bồ với Juventus đã thu hút hơn 2,3 triệu khán giả ở Italia, đạt mức cao thứ 4 trong lịch sử của nhà đài Sky Sports.

Hôm thứ Bảy, Ronaldo cùng Juventus đến làm khách Chievo, đánh dấu trận ra mắt chính thức của cựu tiền đạo Real cho Bà đầm già sau khi cập bến với giá 112 triệu euro và hưởng lương khủng 30 triệu euro/năm.

Ở trận này, Ronaldo để lỡ cơ hội ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Juventus nhưng giá trị anh mang lại cho đội bóng mới thì thật khó có thể tưởng tượng, khiến các sếp bự vô cùng hỉ hả và Serie A cũng thơm lây.

Nhờ Ronaldo mà tỷ lệ người xem trận ra quân của Juventus tăng 68% so với mùa trước (dù được tiếp Cagliari trên sân nhà). Trận đấu cũng đánh dấu cột mốc lượng người xem cao thứ tư trong lịch sử của nhà đài Sky Sports, chỉ thua những trận kinh điển: derby d'Italia 2013, 2016 và Roma vs Juvetus 2015.

L.H