- MU có thể mất Rashford vì ký Sanchez, vừa đến tiền đạo Chile đã đề nghị Mourinho mua sắm, Quỷ đỏ nhắm 3 mục tiêu mới là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/1.

MU có thể mất Rashford vì ký Sanchez

Fan MU vui mừng chào đón chân sút lợi hại Alexis Sanchez đến từ Arsenal, với chiếc áo số 7 huyền thoại được gửi gắm.

{keywords}
Rashford sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất nếu Mourinho sử dụng Sanchez bên cánh trái

Tuy nhiên, theo tờ M.E.N, việc Quỷ đỏ ký với tiền đạo Chile có thể khiến ngôi sao đang lên của họ, Marus Rashford, hay lão tướng Ibrahimovic và Mata phải rời Old Trafford.

Sanchez đến, câu hỏi được đặt ra là Mourinho sẽ sử dụng anh ở vị trí nào trong đội hình. Nếu là bên cánh thì Rashford sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vì tay súng trẻ này ít có cơ hội cạnh tranh vị trí tiền đạo số 1 với Lukaku.

Ở bên cánh tránh, Rashford cho thấy khả năng của mình và cùng với việc phải "chia sẻ" vị trí với Martial, anh chàng không muốn một người khác bước lên phía trên chiếm chỗ nữa!

Còn nếu Mourinho sử dụng Sanchez ở phía trên hoặc chơi cùng hay ở vị trí Lukaku, Ibrahimovic có thể ra đi sớm hơn dự định (vào cuối mùa), với bến đỗ mới là giải đấu Trung Quốc hoặc giải nhà nghề Mỹ.

Người còn lại bị ảnh hưởng là Mata, nếu Sanchez chơi ở cánh phải thì tiền vệ Tây Ban Nha không còn cơ hội ở lại Old Trafford.

Vừa đến Sanchez đã... lấn quyền Mourinho

Alexis Sanchez mới trải qua ngày đầu tiên ở MU nhưng được đã can thiệp vào chuyện mua sắm, đề nghị Mourinho ký với hậu vệ Barca, Samuel Umtiti.

{keywords}
Sanchez vừa đến đã đề nghị Mourinho mua sắm

Chiến lược gia người Bồ chọn mua Sanchez bởi yếu tố kinh nghiệm, thể lực cực tốt và đang là một trong những tay săn bàn hàng đầu của Ngoại hạng Anh. Và theo Don Balon, số 7 mới của MU đã tận dụng tầm quan trọng của mình để tác động Mourinho mua sắm.

Theo Sanchez thì sẽ là hoàn hảo để ký với Umtiti để làm tăng sức kiên cố nơi hàng thủ Quỷ đỏ. Ở vị trí trung vệ, Victor Lindelof không thành công, Marcos Rojo thì trong cuộc chiến thể lực, còn Eric Bailly phần lớn thời gian là ngồi ngoài, nên Sanchez nghĩ Umtiti sẽ là giải pháp cho MU.

Điều khoản để giải phóng hợp đồng hiện tại Umtiti khỏi Barca là 50 triệu bảng.

MU nhắm 3 mục tiêu mới

Nguồn Independent đưa tin, sau khi hoàn tất thương vụ Sanchez thì MU xem xét ký 3 hợp đồng khác, trong đó Fred của Shakhtar Donetsk là mục tiêu số 1, cùng với Julian Weigl (Dortmund) và sao trẻ Valencia, Carlos Soler.

{keywords}
Với Fred, MU tính chơi Man City một vố nữa

MU được nhắc quan tâm đến những thương vụ đình đám như Antoine Griezmann, Gareth Bale, và Paulo Dybala nhưng vì đã tậu được Sanchez nên Mourinho muốn củng cố hàng thủ.

Nhưng vì Fellaini và Carrick rời vào cuối mùa, hay mùa hè vừa qua ký thêm Matic rồi trước đó là Pogba bên cạnh Herrera được tin tưởng. Tuy nhiên, Mouirnho thấy vẫn chưa đủ để đua với Man City.

Dù vậy, để ký với Fred thì MU đụng ngay phải cạnh tranh với hàng xóm khi Pep được cho có động thái vung 50 triệu bảng ký với ngôi sao 24 tuổi. Ngoài ra, Man xanh cũng quan tâm Julian Weigl, nhưng hiện tại có vẻ không còn mặn mà.

L.H