MU đàm phán dứt điểm Lemar

Giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, MU đang bước vào cuộc đàm phán quan trọng với Atletico về chuyển nhượng Thomas Lemar.

{keywords}
MU đang muốn dứt điểm mục tiêu Lemar

MU hiện đối mặt với khó khăn về tài chính, và khoản nợ dự kiến còn tăng cao trong quý IV năm tài chính 2019-20 (tháng 4, 5 và 6/2020).

Chính vì thế, MU nhắm đến những cầu thủ có chất lượng mà giá rẻ. Chủ yếu là các ngôi sao có vấn đề với đội bóng hiện tại.

Thomas Lemar là một trong số này. Cầu thủ người Pháp không phù hợp với HLV Diego Simeone, nên anh không có chỗ đứng trong đội hình Atletico.

MU tin tưởng Lemar mang đến nhiều giải pháp chiến thuật. Khi còn ở Monaco, anh xuất sắc với các vị trí tấn công bên cánh trái, cũng như đảm bảo được vai trò "số 10".

Don Balon cho biết, MU vừa tiếp cận với đại diện của Lemar để tìm kiếm thỏa thuận cá nhân. Quỷ đỏ dự kiến tốn không quá 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City tranh Adama Traore

Sau hai ông lớn MU và Liverpool, đến lượt Man City xác nhận dành sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Adama Traore - người chơi bùng nổ trong màu áo Wolves.

{keywords}
Man City đua tranh chữ ký Adama Traore

Express Sport tiết lộ, Man City sớm đặt vấn đề với Wolves, cũng như tìm thỏa thuận về điều khoản cá nhân cùng Traore.

Man City chuẩn bị có sự thay đổi lớn về nhân sự trong mùa hè năm nay. Trong đó, nổi bật là sự ra đi của David Silva vì hết hợp đồng, và Leroy Sane cũng bị mang bán.

Vì thế, Man City càng thêm quyết tâm giành Traore, trong cuộc chiến hứa hẹn căng thẳng trên thị trường chuyển nhượng.

Cựu cầu thủ Barca có lối đá mạnh mẽ nhưng kỹ thuật. Traore nằm trong số những ngôi sao có tốc độ nhanh nhất Premier League. Anh được chờ đợi phù hợp với thứ bóng đá đòi hỏi cường độ di chuyển cao mà Pep Guardiola theo đuổi.

Với Traore, Pep Guardiola có nhân tố để xoay vòng hệ thống chiến thuật, đặc biệt là mang đến sự đa dạng cho lối đá tấn công của Man City.

Kim Ngọc