- MU lên tiếng về việc ký Ronaldo, Mourinho hết lời khen Alexis Sanchez, Luka Modric rời Real Madrid vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/1.

Mourinho hết lời ca Alexis Sanchez

Chân sút vừa chuyển đến từ Arsenal đã có buổi tập luyện cùng các đồng đội mới sau khi hoàn tất hợp đồng ký và ra mắt với MU vào hôm đầu tuần.

Alexis Sanchez dự kiến sẽ có trận ra mắt với Quỷ đỏ vào đêm nay, ở trận đấu với Yeovil tại vòng 4 Cúp FA.

{keywords}
Mourinho trông đợi rất nhiều vào Sanchez

Nói về học trò mới, Mourinho hết lời khen ngợi: "Alexis Sanchez đã chứng tỏ là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới. Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi vì chúng tôi muốn có những cầu thủ tốt nhất có thể".

Đến MU, Sanchez trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League, 500.000 bảng/tuần trước thuế. Đây là lý do khiến nhiều fan Arsenal nguyền rủa tiền đạo Chile là hám tiền.

MU lên tiếng về khả năng tái ký Ronaldo

Cristiano Ronaldo không hạnh phúc ở Real Madrid và được cho đã đánh tiếng rời Bernabeu vào cuối mùa. MU, PSG là những cái tên được đồn đại là điểm đến của ngôi sao người Bồ.

{keywords}
Mourinho không có ý định tái ngộ Ronaldo ở MU

Tuy nhiên, Mourinho đã lên tiếng cho thấy ông không có ý định tái ngộ học trò cũ đồng hương, sau khi họ đã có 3 năm cùng nhau và kết thúc trong sóng gió ở Real Madrid.

"Tôi nghĩ với tình hình hiện tại của Real, chắc là tôi làm người cuối cùng thêm dầu vào lửa. Madrid là lửa, lúc này có kết quả không tốt và đó là CLB tôi đã có 3 năm gắn bó. Tôi quan tâm CLB và tôi là người sau chót đổ dầu vào lửa.

Và "một chút" lửa ấy mà tôi có thể nói là Ronaldo là cầu thủ mà tất cả mọi người đều muốn. Nhưng chỉ có 1 HLV và 1 CLB có được , đó là Zidane và Real Madrid. Đấy, bản thân tôi thấy là vậy".

Luke Modric tính đường đào tẩu sang Barca

Diario Gol cho hay, ngôi sao quyền lực số 1 Barca, Leo Messi đã được đồng đội Ivan Rakitic nói cho biết về ý định rời Real Madrid vào cuối mùa của Luke Modric.

{keywords}
Liệu họ có thể thể trở thành đồng đội của nhau?

Real Madrid đang chật vật mùa này, bị Barca bỏ xa ở La Liga và cũng vừa bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Báo chí xứ đấu bò dự báo một cuộc tháo chạy khi mùa giải kết thúc.

Theo nguồn trên, Modric có thể là một trong số đó và Messi đã biết được điều này.

Trong 7 năm gắn bó Real, Modric đã trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới, cùng đội bóng này giành nhiều vinh quang, chiến thắng La Liga cũng như 3 danh hiệu Champions League.

Tuy nhiên, có vẻ tiền vệ này đã nghĩ đến một sự thay đổi, sau khi có tin anh không hài lòng với cuộc sống ở Madrid và nếu tình hình không được cải thiện, Modric sẽ thực hiện cuộc đào tẩu. Anh đã nói ý định này cho Rakitic biết. Và tất nhiên, một khi chuyện đến tai Messi, nếu thích thì chuyện Barca có kế hoạch ký hợp đồng hoàn toàn có thể xảy ra.

L.H