MU ưu tiên Jack Grealish

MU đang nhắm đến rất nhiều cái tên cho hàng tiền vệ, trong cuộc cách mạng nhân sự hứa hẹn rất đình đám mùa hè năm nay.

{keywords}
MU ưu tiên mua Grealish

Theo MEN, giữa nhiều gương mặt, MU ưu tiên hơn cả cho Jack Grealish - một trong những tiền vệ toàn diện nhất Premier League mùa này, đội trưởng của Aston Villa.

Jack Grealish có 9 bàn thắng và 8 pha kiến tạo mùa này, trên các mặt trận. Riêng ở Premier League, tiền vệ 24 tuổi người Anh có 7 bàn thắng, cùng 6 đường chuyền quyết định.

Nhiều nguồn tin cho biết, hợp đồng của Grealish với Aston Villa kéo dài đến 2023, có điều khoản mua lại được ấn định ở mức 45 triệu bảng.

Tuy nhiên, Aston Villa chưa xác nhận điều này. Nếu đúng như vậy, khoản tiền trên không phải vấn đề lớn với MU, ngay cả khi Quỷ đỏ chịu những khoản lỗ vì Covid-19.

James Maddison cũng là một mục tiêu quan trọng mà MU theo đuổi trong thời gian qua. Nhưng xét theo nhiều yếu tố, Phó Chủ tịch Ed Woodward ưu tiên chuyển nhượng tiền vệ của Aston Villa hơn.

Ít nhất, MU nhìn thấy ở Jack Grealish sự toàn diện và khả năng tham gia phòng ngự tốt hơn Maddison. Giá chuyển nhượng của anh cũng chỉ bằng nửa so với cầu thủ của Leicester.

Juventus muốn tranh Kai Havertz

Juventus vừa tuyên bố gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kai Havertz, và muốn đánh bại các đối thủ lớn để mang ngôi sao trẻ người Đức về Allianz Stadium.

{keywords}
Juventus giành "pole" vụ Kai Havertz

Cùng với Juventus, hàng loạt đội bóng khác đang quan tâm Kai Havertz có Bayern Munich, MU, Chelsea, PSG, Liverpool, Inter...

Tờ Kicker đưa tin, Juventus là đội giành "pole" trong cuộc đua lấy một trong những tiền vệ trẻ giỏi nhất thế giới hiện nay.

Kicker cho biết, Juventus đã có những tiếp xúc bước đầu với Leverkusen và cá nhân Kai Havertz, khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng Champions League mùa này.

Mùa giải 2019-20 chưa kết thúc, nhưng dù kết quả thế nào, Juventus vẫn có nhiều vấn đề phải giải quyết.

Chính vì thế, Chủ tịch Andrea Agnelli muốn làm mới đội hình, đặc biệt là tuyến giữa. Ông muốn thay đổi bộ mặt và cách triển khai lối chơi cho "Bà đầm già".

Kai Havertz chính là nền tảng chủ lực để Juventus xây dựng đội hình cho tương lai lâu dài, tranh đua Scudetto và Champions League.

Kim Ngọc