- Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ ngồi vào ghế nóng thay Wenger, nếu lãnh đạo Arsenal đồng ý cấp 200 triệu bảng cho ông tuyển quân, để vực dậy đội bóng thành London.

Luis Enrique đang là ƯCV số một thay Arsene Wenger, khi "giáo sư" người Pháp từ nhiệm vào cuối mùa giải này, sau 22 năm dẫn dắt Arsenal.

{keywords}
Luis Enrique muốn chi tiêu lớn khi về Arsenal

Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, Enrique đã vẽ kế hoạch cải tổ mạnh mẽ về mặt nhân sự, một khi tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng tại sân Emirates.

Chỉ các vị trí trên hàng công Pháo thủ hiện tại mới được đảm bảo tương lai, với những tân binh đắt giá mới cập bến trong vòng một năm trở lại đây như Lacazette hay Aubameyang.

Theo The Sun, Enrique sẽ bổ sung thêm nhân sự trong khung gỗ, dưới hàng phòng ngự cũng như tuyến tiền vệ. Mục tiêu hàng đầu mà cựu HLV Barca muốn đưa về London là Radja Nainggolan.

Đây là một sự chuyển hướng trong phong cách quản lý cũng như chiêu mộ cầu thủ, bởi Nainggolan sắp bước sang tuổi 30. Trong khi HLV Arsene Wenger vốn thích làm việc cùng những cầu thủ trẻ.

{keywords}
Nainggolan là mục tiêu số 1 Enrique muốn đưa về sân Emirates

Nếu tiếp quản ghế nóng tại Arsenal, Luis Enrique cũng sẽ đưa cựu giám đốc bóng đá Barca - Raul Sanllehi vào phụ trách vấn đề tuyển trạch, bởi hai người từng có khoảng thời gian làm việc ăn ý ở Nou Camp.

Arsenal chưa bao giờ vung tiền mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, nhưng trước viễn cảnh các ngôi sao hàng đầu cứ lũ lượt rời sân Emirates, họ cần một cuộc thay máu toàn diện về lực lượng.

Luis Enrique có thể sẽ tiêu tốn hết 200 triệu bảng vào việc mua sắm, và ông cũng đòi hỏi mức lương 9 triệu bảng/năm tương tự những gì Wenger đang nhận ở CLB.

* Anh Tuấn

Lê Công Vinh: "Siêu nhân" bóng đá là đây!

Lê Công Vinh: "Siêu nhân" bóng đá là đây!

Cựu danh thủ bóng đá Việt Nam sẽ mở một học viện bóng đá cộng đồng của riêng mình khiến nhiều người dù không bất ngờ. Nhưng cùng một lúc Công Vinh giữ nhiều vai trò khiến nhiều người cũng…sốc.

Ngắm dàn chân dài bóng chuyền gây sốt ở cúp Hùng Vương

Ngắm dàn chân dài bóng chuyền gây sốt ở cúp Hùng Vương

Bốn đội bóng chuyền nữ mạnh nhất Việt Nam quy tụ tại giải bóng chuyền cúp Hùng Vương 2018 không chỉ mang tới những trận đấu hấp dẫn, mà còn là “sàn diễn” của những chân dài xinh đẹp.

Wenger tiếc rẻ khi Arsenal ném bỏ cơ hội vào chung kết

Wenger tiếc rẻ khi Arsenal ném bỏ cơ hội vào chung kết

Chiến lược gia người Pháp chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi Arsenal bị Atletico cầm chân trên sân nhà, trong bối cảnh họ được đá hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Va chạm giao thông, võ sĩ Muay tung chưởng giữa đường phố

Va chạm giao thông, võ sĩ Muay tung chưởng giữa đường phố

Sau một sự cố va chạm giao thông trên một tuyến đường tại TP HCM, một người được xác định là VĐV Muay Thái từng vô địch thế giới đã lao vào ẩu đả với “đối thủ”.