- Mourinho sẽ bán đứt Marcos Rojo và Darmian trong kỳ chuyển nhượng hè này để đủ ngân quỹ chiêu mộ trung vệ đang được định giá 65 triệu bảng - Harry Maguire.

Rojo và Darmian không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của Quỷ đỏ mùa tới. Cả Napoli, Inter và AC Milan đều muốn có sự phục vụ của Matteo Darmian. Trong khi Rojo nhận được sự quan tâm từ tân binh mới lên hạng Wolves.

{keywords}
Rojo vừa trải qua kỳ World Cup 2018 thất vọng

Các sếp ở Old Trafford đã nhắn nhủ Mourinho rằng, ông cần phải đẩy đi một vài hậu vệ nhằm tăng ngân quỹ cũng như tạo ra thêm khoảng trống trong đội hình, trước khi bổ sung thêm Maguire hoặc Alderweireld.

Dù Marcos Rojo mới ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi hồi tháng Ba vừa qua (hưởng lương 160.000 bảng/tuần), nhưng anh không đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ vì liên tục bị chấn thương hành hạ.

Tuyển thủ Argentina chỉ đá được 107/223 trận tối đa cho MU kể từ ngày cập bến sân Old Trafford cách đây 4 năm. Tuy thế, MU vẫn muốn thu về khoản tiền 30 triệu bảng khi bán anh cho Wolves.

Marcos Rojo đã kết thúc 3 tuần nghỉ hè nhưng không gia nhập cùng các đồng đội trong tour du đấu Mỹ. Báo Anh cho hay, Mourinho đã điện thoại thúc giục cậu học trò nên tìm bến đỗ mới.

Về trường hợp Darmian, dù nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Italia nhưng MU vẫn chưa chấp thuận do mức giá họ đưa ra thấp hơn dự kiến của CLB.

{keywords}
Darmian muốn về Italia để được chơi bóng thường xuyên

Bản thân hậu vệ cánh 28 tuổi cũng mong muốn hồi hương để được ra sân chơi bóng thường xuyên, sau khi bị đày ải trên băng ghế dự bị mùa bóng trước.

Vấn đề hiện tại của Mourinho là trong tay ông không có hậu vệ phải đích thực nào ngoài Darmian đá trận khai màn Premier League. Thủ quân Valencia rách bắp chân, còn tân binh Diogo Dalot cũng chấn thương chưa bình phục.

Ashley Young hoặc Lindelof có thể được kéo sang bên cánh phải nhưng họ vẫn chưa trở lại tập luyện cùng đồng đội sau kỳ nghỉ World Cup 2018.

* Đăng Khôi