- MU mở đàm phán và Real lập tức làm giá hét 200 triệu bảng cho Bale, Pep Guardiola và Mourinho đấu nhau giành sao Inter, bổ sung tuyến mà hai đội bóng thành Mancherster mạnh nhất nhì Premier League...

Real làm giá MU vụ Bale

Bale được cho trong danh sách bị Real đẩy đi khỏi Bernabeu vào hè này bởi tiền sử chấn thương liên miên và không đáp ứng được sự trông mong của ông chủ Perez.

{keywords}
Real hét giá Bale cao ngất sau chung kết C1

Tuy nhiên, tình hình bỗng nóng lên theo một cách khác, sau khi tiền vệ Xứ Wales hóa người hùng ở Kiev, với cú đúp bàn thắng, trong đó có siêu phẩm không thể tin nổi ở chiến thắng 3-1 trước Liverpool, mang về chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp cho Real.

Từ chỗ có thể ra đi trong yên ắng, Bale nắm thẻ bài trong tay gây áp lực lên Real, về tương lai của anh và nhu cầu được chơi bóng mỗi tuần...

MU nổi lên như "ứng viên" số 1 vì sự quan tâm của Mourinho dành cho tiền vệ này bấy lâu nay, bên cạnh Bayern, Chelsea,...

Bale được cho cũng nói với đồng đội muốn về lại Premier League, chơi bóng trong màu áo Quỷ đỏ, cho dù có e ngại về Mourinho cũng như phong cách bóng đá của ông.

Nhưng mọi chuyện không đơn giản thế, khi Real lập tức làm giá. Theo Daily Star, các nhà vô địch châu Âu nhắn MU: muốn Bale, hãy chi 200 triệu bảng, một mức giá còn vượt cả hợp đồng thế kỳ của Neymar với PSG mùa trước!

Ngoài ra, còn thách thức khác với MU: lương của Bale (đang hưởng 650.000 bảng/tuần chưa thuế), khi cũng nằm trong top những sao hưởng cao nhất thế giới, chỉ sau Neymar, Messi và Ronaldo.

Năm ngoái, Real cũng đã rất khó khăn với MU, làm giá vụ Morata khiến Quỷ đỏ phải bỏ cuộc, nhưng sau đó bán cho Chelsea với giá thấp hơn.

Pep Guardiola và Mourinho đấu nhau giành sao Inter

Không chỉ chia nhau vị trí nhất - nhì bảng tổng sắp, Man City và MU còn là 2 đội có hàng phòng ngự tốt nhất Premier League 2017/18.

{keywords}
Pep và Mourinho đấu nhau giành hậu vệ Milan Skriniar

Nếu đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thủng lưới 27 bàn trong 38 trận đấu, thì Quỷ đỏ thời Mourinho kém cạnh hơn một chút - 28 bàn!

Và người ta cho rằng, chí ít 2 đại diện thành Manchester sẽ ưu tiên cho 2 tuyến còn lại ở chuyển nhượng hè 2018. Tuy nhiên, theo Calciomercato, không hẳn thế và hiện Pep Guardiola và Mourinho đang đấu nhau khá quyết liệt hòng chiếm được mục tiêu của Inter - hậu vệ Milan Skriniar.

Sao trẻ 23 tuổi có mùa giải ấn tượng cùng Inter, có 40 lần ra sân trên mọi mặt trận, sắm một vai trò chủ chốt trong đội hình của HLV Luciano Spalletti.

Các thông tin cho hay, vì muốn giữ sao người Slovakia nên Inter phớt lại giá thầu 60 triệu bảng của Man City và MU đang đua nhau.

L.H