MU chờ ra mắt Saul Niguez

Nếu không có bất ngờ, Saul Niguez sẽ công bố CLB mới của mình vào tối nay (3/6, theo giờ địa phương), mà khả năng cao là MU.

{keywords}
MU chuẩn bị công bố hợp đồng với Saul Niguez

Hôm 31/5 vừa qua, Saul gây bão trên Twitter, khi thông báo sẽ đưa ra câu trả lời về CLB mới sau 3 ngày.

Có nhiều đồn đoán khác nhau về câu tweet cùa Saul. Tờ Marca cho biết, tiền vệ người Tây Ban Nha có khả năng rời Atletico để gia nhập MU.

MU liên hệ chuyển nhượng Saul từ rất lâu. Atletico khủng hoảng tài chính bởi Covid-19, nên mở ra cơ hội để Quỷ đỏ lấy tiền vệ 25 tuổi này.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Saul với Atletico là 134 triệu bảng (150 triệu euro). MU đạt thỏa thuận chuyển nhượng ở mức 70 triệu bảng.

Cho đến lúc này, trong khi chờ đợi sự kiện chính thức diễn ra, người hâm mộ MU được tận hưởng năng lực của Saul Niguez trên games Football Manager 2020.

Juventus đạt thỏa thuận Dembele

El Mundo đưa tin, Juventus và Ousmane Dembele bước đầu đạt được thỏa thuận cá nhân, chỉ còn chờ cái gật đầu từ phía Barca để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đình đám.

Ousmane Dembele không còn chỗ ở Barca, sau những chấn thương liên tiếp mà anh gặp phải thời gian gần đây.

Hơn nữa, CLB xứ Catalunya muốn đẩy cựu cầu thủ Dortmund khỏi Camp Nou, để lấy tiền ký Lautaro Martinez - mục tiêu mà Lionel Messi ủng hộ.

Juventus là đội nhận được cái gật đầu từ Dembele, trong cuộc chiến với MU, Arsenal, Chelsea và Liverpool.

Dembele không thích cuộc sống ở Anh, nơi mà đời tư luôn bị soi mói, nên chọn Juventus.

Bên cạnh đó, gia nhập Juventus giúp Dembele có cơ hội đá chung với Cristiano Ronaldo. Anh có thể đá hai cánh, hoặc chơi cặp với CR7 trong sơ đồ hai tiền đạo.

Vướng mắc cuối cùng giữa Juventus và Barca lúc này là chi phí chuyển nhượng. "Bà đầm già" chỉ muốn trả 60 triệu euro lấy Dembele.

Kim Ngọc