- Zidane đang chờ đợi cơ hội về MU thay Mourinho. Barca sẽ xúc tiến thương vụ chiêu mộ Paul Pogba trong năm 2019... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 30/8.

Sau khi chia tay Real hồi hè, Zidane đang trong tình trạng thất nghiệp. Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, chiến lược gia người Pháp muốn thay Mourinho dẫn dắt Quỷ đỏ thời gian tới.

{keywords}
Zidane ngóng chờ cơ hội dẫn dắt Quỷ đỏ

MU đang lao đao với 2 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Nhiều thành viên trong BLĐ vẫn ủng hộ Mourinho và tin rằng ông có thể giúp đội bóng xoay chuyển tình thế, đạt kết quả tích cực hơn thời gian tới.

Tờ Mirror tiết lộ, Zidane đang theo sát mọi diễn biến tại Old Trafford. Thông qua báo chí, ông cũng đánh tiếng sẵn sàng tiếp quản ghế nóng Old Trafford nếu các sếp MU cảm thấy cần có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Ở tuổi 46, Zidane sở hữu bản thành tích huấn luyện cực kỳ ấn tượng. Trong hơn 2 năm rưỡi huấn luyện Real Madrid, Zidane cùng học trò đã chinh phục 3 chức vô địch Champions League liên tiếp và đoạt một danh hiệu La Liga.

Nhà vô địch World Cup 1998 cho rằng, ông có thể cải thiện được thành tích của MU và mang đến sự ổn định trong lối chơi cũng như phong độ.

Barca chờ đến 2019 để ký với Paul Pogba

Tờ Sport tại xứ sở bò tót loan tin, Barca sẽ không từ bỏ việc lôi kéo Paul Pogba, dù đã thất bại trong kỳ chuyển nhượng hè qua.

{keywords}
Barca vẫn muốn có Pogba

Nhà ĐKVĐ La Liga vẫn rất tin tưởng sẽ kích nổ "bom tấn" của MU, với chiến lược tương tự trường hợp đưa Phillipe Coutinho từ Liverpool về sân Nou Camp.

Sport tiết lộ: "Lãnh đạo Barca nhận ra rằng, bản thân Pogba muốn rời Old Trafford để cập bến Nou Camp.

Trong phòng thay đồ đội bóng, nhiều ngôi sao bắt đầu râm ran câu chuyện về sự xuất hiện của Pogba. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, MU cương quyết không bán tiền vệ người Pháp.

Pogba sẽ làm mọi cách để ra đi và việc chuyển nhượng sẽ dễ dàng hơn vào năm sau. Tất cả còn phụ thuộc vào thỏa thuận giá cả giữa MU và Barca."

* Anh Tuấn