- Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, đích thân HLV Jurgen Klopp đã gặp riêng Nabil Fekir, tiền vệ đang lên như diều của Lyon để thuyết phục anh về sân Anfield hè này.

Nabil Fekir cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và đang được định giá khoảng 62,5 triệu bảng. Tuy nhiên, Liverpool đang cố gắng qua mặt các đối thủ trong thương vụ trên.

{keywords}
Klopp muốn đưa Fekir về sân Anfield

Họ đã chìa ra cho Fekir bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngoài ra, Liverpool còn dọn đường đón cả em trai tuyển thủ người Pháp này là Yassin về đá cho đội trẻ.

Ở tuổi 24, Fekir được biết đến như là một "Zidane mới", sở hữu lối chơi kỹ thuật và tinh quái. Anh có thể đảm nhiệm tốt vai trò hộ công hoặc đá lệch cánh phải.

Mùa giải 2017/18, Nabil Fekir là linh hồn trong lối chơi của Lyon, ghi được 20 bàn và thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu.

Klopp rất kết chàng cầu thủ thuận chân trái này và muốn đưa anh về thay thế vị trí mà Coutinho để lại. Nguồn tin từ Canal Plus cho hay, đích thân nhà cầm quân người Đức đã gặp Fekir mời anh gia nhập Lữ đoàn đỏ.

Trước những tin đồn về tương lai, Fekir đã trả lời phỏng vấn cuối tuần trước: "Tôi nghe được khá nhiều thông tin, nhưng hiện giờ mình vẫn đang là cầu thủ của Lyon. Mùa giải còn 2 vòng đấu nữa và chúng tôi sẽ quyết tâm giành vị trí cao nhất có thể ở Ligue 1.

Vào cuối mùa, chúng ta sẽ xem xét các vấn đề khác. Dự Champions League cùng Lyon ư? Dĩ nhiên, tôi muốn điều đó. Đây là đội bóng trong trái tim mình."

Về phía Lyon, chủ tịch Aulas cũng thừa nhận, ông vẫn chưa nhận được bất cừ lời đề nghị chính thức nào hỏi mua Nabil Fekir.

* Anh Tuấn

Ban trọng tài VFF: Lòng tự trọng của Vua, ở đâu?

Ban trọng tài VFF: Lòng tự trọng của Vua, ở đâu?

Cho dù VPF vừa có "cái tát" vào bạn trọng tài VFF thì cũng chưa thể giải quyết gốc rễ vấn đề. Đành chờ vào tự trọng của các Vua, nhưng điều đó có xảy ra?

VTV chưa mua nổi bản quyền phát sóng World Cup 2018

VTV chưa mua nổi bản quyền phát sóng World Cup 2018

Hơn 1 tháng nữa World Cup 2018 lăn bóng trên đất Nga nhưng lúc này VTV chưa thể mua được bản quyền phát sóng vì giá cả quá đắt đỏ. 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/5

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

MU và Atletico tráo hàng ngoạn mục, Arsenal nổi sóng vì Ozil

MU và Atletico tráo hàng ngoạn mục, Arsenal nổi sóng vì Ozil

Atletico sẵn sàng "gả" Griezmann cho MU nếu nhận về Martial và Herrera. Các cầu thủ Arsenal bức xúc về thái độ thi đấu của Mesut Ozil..