- Chelsea chấp nhận chi 9 triệu bảng để lấy về thủ thành 35 tuổi Jose Reina, phòng trường hợp Courtois chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Tân HLV Maurizio Sarri quyết tâm đưa trò cũ từng làm việc cùng ông ở Napoli về sân Stamford Bridge, dù Jose Reina vừa gia nhập Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Reina vừa gia nhập Milan theo dạng chuyển nhượng tự do

Phía Chelsea sẽ phải trả cho đội bóng Serie A khoản tiền 9 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của Reina.

Bản thân người gác đền 35 tuổi cũng háo hức trước viễn cảnh trở lại Anh chơi bóng và nhận được lời đề nghị có một chân trong BHL The Blues khi anh treo găng.

Jose Reina từng có khoảng thời gian 8 năm thi đấu khá thành công cùng Liverpool. Mùa trước, anh cũng bắt ổn định và được gọi vào tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2018.

HLV Sarri hiểu rõ năng lực của Reina nên đang cố gắng thuyết phục lãnh đạo Chelsea xuất tiền, nhất là trong bối cảnh Courtois không còn mặn mà ở lại Stamford Bridge.

{keywords}
Chelsea đẩy giá Willian lên 70 triệu bảng

Trong một diễn biến chuyển nhượng khác liên quan đến Chelsea, CLB đã bác bỏ lời đề nghị 65 triệu bảng mà Barca gửi đến hỏi mua Willian.

Tuy vậy, đây là động thái làm giá của các sếp The Blues. Họ muốn gã khổng lồ xứ Catalan đẩy lời đề nghị lên mức 70 triệu bảng thì mới chấp nhận bán cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Tỷ phú Abramovich chấp nhận mất Willian và sẽ dùng khoản tiền bán cầu thủ này để đầu tư vào những nhân tố mới như Pulisic hay Higuain.

* Anh Tuấn