- Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đưa ra mức giá cụ thể để anh có thể rời sân Bernabeu cuối mùa giải này.

Nguồn tin từ Daily Record cho hay, Ronaldo hy vọng Real Madrid sẽ cho phép anh ra đi dưới con số 89 triệu bảng.

{keywords}
Ronaldo bức xúc vì vấn đề lương bổng

Giờ CR7 đang muốn biết số tiền chuyển nhượng cụ thể mà phía Real yêu cầu để người đại diện của anh đi chào mời các đối tác quan tâm như MU hay Paris Saint-Germain.

Giao kèo hiện tại của ngôi sao người Bồ Đào Nha với Los Blancos sẽ hết hạn vào năm 2021, kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 887 triệu bảng.

Tuy thế, Ronaldo cùng siêu cò Mendes cho rằng đó là con số phi thực tế. Bởi vậy, họ đang thúc giục chủ tịch Florentino Perez đưa ra mức giá hợp lý để một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra.

Nguồn tin gần gũi CR7 cho hay, mối quan hệ giữa Ronaldo và ngài Perez đang trở nên căng thẳng. Thậm chí, tiền đạo 32 tuổi này còn không muốn mặt đối mặt nói chuyện với ngài chủ tịch Real.

Bất đồng phát sinh từ câu chuyện lương bổng của Cristiano Ronaldo. Chủ tịch Perez từng hứa hẹn, Ronaldo sẽ được tăng thu nhập và luôn đứng đầu trong tốp những cầu thủ hưởng lương cao nhất Thế giới.

Dù Ronaldo vừa đoạt hai danh hiệu cá nhân cao quý là Quả bóng vàng và The Best do FIFA trao tặng, nhưng thù lao hiện tại của anh vẫn thấp hơn Messi và Neymar.

* T.A