- MU đã cử tuyển trạch viên đến "xem giò" 6 cầu thủ Ajax ở trận gặp Bayern Munich đêm qua. Barca gây sốc khi hỏi mượn Alvaro Morata đầu năm tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 13/12.

MU mua trung vệ vô danh, Chelsea đón Barella

MU phải loại Mourinho lẫn Pogba, Chelsea ký Cavani

Nhằm chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng sắp tới, lãnh đạo MU đã lùng sục khắp châu Âu để tìm ra nhân tố phù hợp bổ sung cho đoàn quân HLV Mourinho.

{keywords}
De Jong được nhiều đội bóng lớn săn đón

Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, các tuyển trạch viên Quỷ đỏ đã có mặt trên sân Johan Cruyff Arena để xem các cầu thủ trẻ Ajax thi đấu lượt cuối vòng bảng Champions League.

Nhà ĐKVĐ Hà Lan đã chơi tưng bừng và xuất sắc cầm chân Bayern Munich 3-3. Trong số những cái tên thu hút sự chú ý của MU có hai sao trẻ Matthijs De Ligt và Frenkie De Jong.

Bộ đôi trên cũng thuộc dạng hàng "hot" ở châu Âu hiện nay, được nhiều ông lớn như Barcelona, Man City, Real Madrid và PSG săn đón.

Ngoài ra, MU còn chú ý đến bốn cái tên khác bao gồm tiền vệ tấn công người Ma rốc - Hakim Ziyech, tiền đạo David Neres, tiền vệ Donny van de Beek và hậu vệ cánh phải Noussair Mazraoui.

Barca gây sốc chiêu mộ Morata

Barcelona đang tìm kiếm thêm chân sút chất lượng và đã tính đến chuyện mượn Alvaro Morata ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

{keywords}
Morata có thể gia nhập Barca đầu năm 2019

Hiện tiền đạo người Tây Ban Nha đã đánh mất vị trí chính thức trên hàng công Chelsea. Nếu tình hình không được cải thiện dưới thời HLV Sarri, Morata sẽ tính đường rời Stamford Bridge.

Theo Mirror, đại diện của Morata đã liên hệ với một vài đội bóng ở La Liga về khả năng chuyển nhượng dưới dạng cho mượn vào tháng 1 tới.

Barca sẵn sàng giang tay đón Morata với hợp đồng ngắn hạn đến hết mùa giải 2018/19, kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh thể hiện tốt ở Nou Camp.

Tại Chelsea lúc này, Sarri thích dùng Giroud trong vai trò tiền đạo cắm hơn Morata. Trận gặp Man City mới đây, Hazard còn được đôn lên đá cao nhất trên hàng công.

* T.A