- Jose Mourinho cảnh báo bất kỳ cầu thủ nào có thái độ bất mãn sẽ bị tống khứ khỏi CLB ngay lập tức. Arsenal dốc hầu bao chi 35 triệu bảng để đưa Malcom về thay Alexis Sanchez... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 14/1.

Mkhitaryan và Fellaini là hai trong số những cái tên nguy cơ sớm bật bãi khỏi Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

{keywords}
Mourinho có thể tống khứ Fellaini ngay trong mùa đông

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Mourinho khẳng định, ông cùng các quan chức MU sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị từ các đối tác và nếu nhận được mức giá hợp lý, CLB sẽ thanh lý một vài cầu thủ.

"Tôi nghĩ mỗi cầu thủ đều có giá của họ. Bản thân tôi không phải kiểu HLV mù mờ. Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng tôi để ngỏ mọi khả năng. Nếu đội bóng nào đó quan tâm đến cầu thủ MU, cứ đưa ra lời đề nghị. Chúng tôi sẽ xem xét rồi đưa ra quyết định."

Hiện Fellaini đã từ chối ký kết giao kèo mới nên sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa. Besiktas đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ và sẵn sàng trả phí 8 triệu bảng mua trong tháng 1.

Henrik Mkhitaryan cũng được nhiều CLB như Inter hay Dortmund quan tâm, nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ gia nhập Arsenal trong thương vụ trao đổi lấy Alexis Sanchez.

Arsenal chiêu mộ gấp Malcom

Alexis Sanchez đang sửa soạn hành lý rời London đến Manchester. Thế nên, HLV Wenger cùng các cộng sự bắt đầu gấp rút tuyển mộ người thay thế.

{keywords}
Arsenal dốc hầu bao chiêu mộ Malcom

Theo Daily Mail, các Pháo thủ sẽ đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng hỏi mua Malcom đầu tuần tới. Chàng trai người Brazil được xem như là sự thay thế hoàn hảo cho Sanchez.

Ở tuổi 20, Malcom đang nổi như cồn tại Ligue trong vai trò tiền đạo cánh. Anh có thể đá tốt ở cả hai biên, sở hữu lối chơi tốc độ và giàu kỹ thuật.

Tuy nhiên, do Malcom được nhiều đội bóng Anh để mắt đến nên Bordeaux đang hét giá 45 triệu bảng.

Man City tìm người thay Fernandinho

Fernandinho là trụ cột của Man "xanh" mùa giải này nhưng tiền vệ người Brazil cũng bước sang tuổi 32. Chính vì thế, Guardiola bắt đầu tính đến phương án dự phòng tìm người san sẽ nhiệm vụ ở khu trung tuyến.

{keywords}
Fred lọt vào tầm ngắm của Guardiola

Tờ Daily Star cho hay, ông thầy người Tây Ban Nha đang nhắm Fred, mới 24 tuổi và cũng đảm nhiệm vai trò đánh chặn rất tốt trong màu áo Shakhtar Donetsk.

Guardiola ấn tượng với màn trình diễn cá nhân của Fred, đặc biệt trong chiến thắng 2-1 của đội bóng Ukraine trước chính Man City ở lượt cuối vòng bảng Champions League.

Tại Donetsk, Fred hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần. Nếu chuyển đến Etihad, thu nhập của anh sẽ được tăng gấp đôi. Tuy vậy, Man "xanh" sẽ phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng.

* Đăng Khôi