- Barca định cắt lỗ bán rẻ Dembele với giá 71 triệu bảng. PSG vung tiền tấn chiêu mộ tiền vệ Eriksen từ Tottenham... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 14/8.

Cách đây hơn một năm, Barca đã chi 138 triệu bảng( bao gồm cả phụ phí) để đưa Dembele về sân Nou Camp thay cho Neymar.

Tuy nhiên, chàng trai trẻ người Pháp gặp vận hạn với chấn thương gân kheo phải nghỉ 4 tháng. Khi trở lại, Dembele cũng hiếm khi có mặt trong đội hình xuất phát trong những trận quan trọng của Barca.

{keywords}
Barca muốn tống khứ Dembele

Tờ Marca cho hay, các thành viên trong BLĐ đã nhóm họp và đồng nhất quan điểm, lối chơi của Dembele không phù hợp với triết lý bóng đá HLV Valverde.

Chính vì thế, họ sẵn sàng để cựu tiền đạo Dortmund rời Nou Camp ngay hè này. Mức phí họ chấp nhận nhả Dembele khoảng 71 triệu bảng, thấp hơn nhiều khoản tiền Barca bỏ ra chiêu mộ anh hè năm ngoái.

Gần đây, đội bóng xứ Catalan cũng dốc hầu bao 37,3 triệu bảng để rước về Malcom, người có thể đá tốt trong vai trò tiền đạo lệch phải, vị trí tương tự của Dembele.

Vấn đề nằm ở chỗ, hiện nhiều ông lớn ở xứ sương mù như MU, Arsenal sẽ không thể mua sắm. Trong khi những CLB khác ở châu Âu như Bayern hay PSG đã kiện toàn lực lượng trước mùa giải mới.

PSG ngã giá Eriksen 100 triệu bảng

Gã nhà giàu nước Pháp - PSG định chi 100 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ kiến thiết của Tottenham - Christian Eriksen, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại vào ngày 31/8.

{keywords}
PSG chi đậm lấy Eriksen

Hè vừa qua, đội bóng thành London đã mời Eriksen ký vào bản hợp đồng mới nhưng anh chưa đồng ý các điều khoản lương bổng. Điều này đã thu hút một vài đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có PSG.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 luôn theo dõi sát sao cầu thủ người Đan Mạch. Eriksen đã chơi rất tốt mùa trước với 14 pha lập công và 10 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

Dù vung cả núi tiền, nhưng khả năng PSG thành công ở thương vụ trên khá thấp, vì Tottenham không thể tìm người thay thế trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đã đóng lại vào ngày 9/8.

Hiện Eriksen còn thời hạn 2 năm hợp đồng nên Spurs cũng không bị áp lực phải bán ở thời điểm này. Trước đó, Real cũng quan tâm đến Eriksen vì lo ngại Luka Modric có thể gia nhập Inter Milan.

* T.A