- Jose Mourinho muốn lôi kéo trò cũ về sân Old Trafford. Morata đang gây thất vọng lớn ở Chelsea và có thể quay trở lại khoác áo Real... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 15-3.

Dù không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này nhưng Willian vẫn duy trì được phong độ ấn tượng mỗi khi được Conte tin tưởng.

{keywords}
Mourinho rất muốn có Willian

MU từng dạm mua tiền đạo 29 tuổi hè năm ngoái nhưng Chelsea lắc đầu từ chối bán. Suối thời gian qua, Mourinho vẫn cử tuyển trạch viên theo dõi phong độ Willian.

Quỷ đỏ sẽ trở lại lôi kéo cầu thủ người Brazil vào cuối mùa, với nguồn tin thân cận từ Old Trafford tiết lộ: "Mourinho rất thích Willian. MU đã muốn đưa anh về từ năm ngoái nhưng Chelsea chỉ nhả duy nhất Matic.

Thời hạn hợp đồng giữa Willian và Chelsea không còn dài. Đây là cơ hội tốt để Mourinho tái hợp trò cũ. Trong các cuộc trò chuyện, người đặc biệt luôn khen ngợi Willian, với thái độ thi đấu, tập luyện chuyên nghiệp và phù hợp với triết lý bóng đá của Mourinho."

Video bàn thắng của Willian ghi vào lưới MU mùa này

Willian sẽ ngồi lại cùng BLĐ Chelsea để bàn về hợp đồng mới. Tuy nhiên, nếu các cuộc thương thảo lâm vào ngõ cụt, anh có thể đầu quân cho Quỷ đỏ với mức phí khoảng 60 triệu bảng.

Real có thể mua lại Morata

Chân sút người Tây Ban Nha đã chia tay Real Madrid hồi năm ngoái vì không có nhiều cơ hội ra sân dưới trướng HLV Zidane.

{keywords}
Morata có thể trở lại sân Bernabeu

Tuy nhiên, nguồn tin từ Don Balon cho hay, HLV Massimiliano Allegri có thể lên thay Zidane vào cuối mùa và nhà ông muốn đưa trò cũ Morata trở lại sân Bernabeu.

Allegri hiểu khá rõ năng lực của Morata, bởi hai người từng có khoảng thời gian 2 năm làm việc cùng nhau tại Juventus. Giai đoạn này, Morata đã ghi được 27 bàn trong 93 lần ra sân, khiến Real kích hoạt điều khoản mua lại anh.

Sau khi sang Chelsea, Morata có khởi đầu khá ấn tượng nhưng sau đó phong độ anh sa sút, tịt ngòi từ ngày lễ Boxing Day (26/12) đến nay.

Mourinho vẫn đặt niềm tin vào Alexis Sanchez

Sanchez đã phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích vì thể hiện phong độ kém cỏi kể từ ngày rời sân Emirates sang khoác áo MU.

{keywords}
Mourinho tiếp tục tin tưởng Sanchez

Chân sút người Chile mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn cho Quỷ đỏ và là nguồn cơn tạo ra không ít xáo trộn trên hàng công, cũng như những bức xúc giữa Pogba và Mourinho về vị trí thi đấu.

Bất chấp điều đó, Manchester Evening News cho hay, Jose Mourinho vẫn tiếp tục đặt trọn niềm tin vào Alexis Sanchez. Hiện MU vẫn còn 2 mục tiêu là xếp thứ nhì ở Ngoại hạng Anh và FA Cup.

* T.A