- Juan Mata có thể quay trở lại cố hương khoác áo Valencia vào năm tới. HLV Sarri định đẩy Drinkwater sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 15/8.

Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Thời gian qua, CLB Valencia đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Mata.

{keywords}
Mata có thể rời MU vào năm tới

Hiện lãnh đạo MU vẫn chưa xúc tiến đàm phán gia hạn với cầu thủ 30 tuổi này. Bởi vậy, đội chủ sân Mestalla sẵn sàng giang tay chào đón Mata nếu anh hồi hương theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện Mata đang hưởng mức lương 130.000 bảng/tuần, khá cao so với khả năng chi trả của Valencia.

Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay: "Valencia đang rất muốn có sự phục vụ của Mata. Giữa tiền vệ người Tây Ban Nha và đội bóng cũ giữ mối liên lạc tốt.

Hợp đồng của Mata và Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào hè tới. Thế nên, nhiều khả năng anh sẽ ra đi nếu không có những chuyển biến sớm trong đàm phán."

Drinkwater bị đẩy khỏi Chelsea

Tân HLV Maurizio Sarri sẵn sàng cho phép tiền vệ Danny Drinkwater rời sân Stamford Bridge trong hai tuần tới theo dạng cho mượn, nếu có đội bóng ở châu Âu muốn thâu nạp anh.

{keywords}
Chelsea định tống khứ Drinkwater

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chelsea đã có hai tân binh chơi ở trung tâm hàng tiền vệ là Jorginho và Kovacic. Chính vì thế, cơ hội ra sân của Drinkwater sẽ ngày càng bị thu hẹp.

Hồi đầu tuần, Bakayoko đã đầu quân Milan dưới dạng cho mượn. Chính vì thế, lãnh đạo Chelsea cũng cho phép Drinkwater ra đi tương tự.

Ngày mở màn Ngoại hạng Anh, HLV Sarri đã sử dụng ba ba tiền vệ Kante, Barkley và Jorginho. Fabregas đang chấn thương, còn Loftus-Cheek vào sân từ băng ghế dự bị.

Các sếp The Blues muốn giữ Loftus-Cheek vào trao cho anh thêm nhiều cơ hội thi đấu. Trong hoàn cảnh đó, Drinkwater sẽ bị biến thành "vật tế thần".

* T.A