- Đích thân Mourinho yêu cầu BLĐ MU làm mọi cách để giữ chân Fellaini. Real Madrid định chiêu mộ 3 hàng khủng hè tới là Neymar, Hazard và Lewandowski... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 17/1.

Tờ The Sun mới đây tiết lộ, Fellaini đã nói với ông thầy Mourinho rằng, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp nên mới không ký tiếp với MU.

{keywords}
Mourinho quyết tâm giữ Fellaini

Tuy nhiên, động thái mới nhất mà Telegraph cho hay, "người đặc biệt" cùng các sếp Quỷ đỏ vẫn đang cố gắng thuyết phục chàng tiền vệ tóc xù thay đổi quyết định, tiếp tục cống hiến với MU.

Mourinho vốn rất thích lối đá đơn giản mà hiệu quả của Fellaini. Ông không muốn phải tìm đến 2 người để thay thế những nhân tố trên hàng tiền vệ, bao gồm cả lão tướng Michael Carrick sẽ rời Old Trafford cuối mùa này.

Trước đó, Fellaini đã từ chối bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với mức lương 120.000 bảng/tuần.

Có nguồn tin cho rằng, chàng cầu thủ tóc xù muốn nâng lương lên 170.000 bang/tuần. Về tiền bạc, Mourinho không có tiếng nói quyết định. Nhưng ông đang gây sức ép  lên BLĐ nhằm phá vỡ nguyên tắc gia hạn với cầu thủ ngoài 30 tuổi, với trường hợp Fellaini là ngoại lệ.

Real làm mới hàng công, bốc về Neymar, Hazard và Lewandowski

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đang lên kế hoạch thay máu hàng công mùa tới, sau những màn trình diễn thất vọng của đội nhà ở mùa giải này.

{keywords}
Real định đưa cả Hazard và Neymar về Bernabeu

Bộ ba BBC (Bale- Benzema - Cristiano Ronaldo) đã lên đến đỉnh cao, cùng đội bóng Hoàng gia chinh phục 3 chức vô địch Champions League trong 4 năm trở lại đây.

Nhưng giờ, tất cả đều sắp bước sang tuổi "băm" và phong độ ảnh hưởng nhiều vì chấn thương. Ngài Perez nhận thấy, hè tới sẽ là thời điểm thích hợp để thay đổi.

Tờ Marca loan tin, ông trùm ngành xây dựng muốn đưa về bộ ba sát thủ mới, gồm Neymar, Eden Hazard và Robert Lewandowski.

Real Madrid vẫn chưa chiêu mộ ngôi sao Galatico nào kể từ sau thương vụ James Rodriguez hồi 2014. Tuy nhiên, họ đang chuẩn bị các phương án tài chính để "nổ" bom tấn cực mạnh hè này.

Aubameyang đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal

The Gunners muốn ký hợp đồng với chân sút người Gabon để thay thế Alexis Sanchez chuẩn bị sang MU.

{keywords}
Aubameyang sắp cập bến Arsenal

Nguồn tin độc quyền của Mirror cho hay, Aubameyang đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal, sau khi cựu thủ thành Jens Lehmann (đang làm việc cho Pháo thủ) bay về Đức đàm phán chuyển nhượng.

Cuối tuần trước, Aubameyang bị Dortmund phạt lần thứ 3 trong vòng một năm trở lại đây vì không tham gia buổi họp chiến thuật của đội.

Tiền đạo 28 tuổi này đang tha thiết được gia nhập đội chủ sân Emirates và đang chờ hai CLB thông nhất mức phí chuyển nhượng, dao động từ 50 đến 60 triệu bảng.

* T.A