- CĐV MU kêu gọi ban huấn luyện sử dụng tài năng trẻ 17 tuổi Mason Greenwood. Barca muốn bán đứt Malcom cho CLB Trung Quốc... là những tin bóng đá mới nhất tối 18/12.

MU sa thải HLV Mourinho

Ghế nóng MU: Zidane hay Conte thay Mourinho?

Mourinho về Inter, Real chốt giá Harry Kane

Đông đảo fan Quỷ đỏ đã gửi lời thỉnh cầu lên ban huấn luyện MU nên trao cơ hội cho chân sút trẻ Mason Greenwood ở trận gặp Cardiff vào cuối tuần này.

{keywords}
Greenwood tỏa sáng ở đội trẻ MU

Tối qua, Greenwood gây ấn tượng mạnh với cú hat-trick giúp đội trẻ MU đánh bại Chelsea 4-3. Ở chiều ngược lại, Lukaku đang sa sút phong độ trầm trọng trong vài tháng trở lại đây.

Chính vì thế, nhiều CĐV muốn thấy Greenwood được trình làng, để tiền đạo trẻ này lĩnh xướng hàng công thay cho Romelu Lukaku.

Fan Red Devils tên Daniel Harris sau khi quan sát quá trình tiến bộ của Greenwood đã so sánh cậu nhóc 17 tuổi với Van Persie: "Chàng trai trẻ sở hữu tốc độ bứt phá tuyệt vời cùng kỹ năng dứt điểm giống hệt Van Persie."

Nayvadius Mescudi thì đăng dòng Tweet: "Tất cả hãy nhớ cái tên này. Chưa bao giờ tôi thấy cầu thủ nào có thể sút tốt cả hai chân như Mason Greenwood."

Xem video Greenwood ghi hat-trick vào lưới đội trẻ Chelsea

CĐV Richmond Kissi thì kêu gọi: "Hãy trao cho Mason Greenwood cơ hội thi đấu ở đội 1. Mourinho sẽ không phải thất vọng đâu."

Ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League với Valencia, HLV Mourinho đã điền tên Greenwood vào danh sách đăng ký nhưng anh không được ra sân phút nào. Tại đội trẻ MU, Greenwood đã ghi được 22 bàn qua 19 trận đấu mùa này.

Malcom bán Malcom sang Trung Quốc

Lãnh đạo Barcelona đang tính đến phương án đẩy tân binh gây thất vọng Malcom sang Trung Quốc, sau khi nhận được lời đề nghị lên đến 58 triệu bảng.

{keywords}
Malcom sắp bị tống khứ sang Trung Quốc

Chàng tiền đạo 21 tuổi này mới chỉ có 6 lần ra sân trong màu áo Barca kể từ sau vụ chuyển nhượng từ Bordeaux sang hồi hè với giá 36,5 triệu bảng.

Malcom gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi ở môi trường mới. Thế nên HLV Valverde mới chỉ xếp anh đá chính duy nhất một trận tại La Liga.

Theo AS, CLB hàng đầu của Trung Quốc - Guangzhou Evergrande đã đưa ra lời đề nghị 58 triệu bảng hỏi mua Malcom. Lời đề nghị hấp dẫn này khiến BLĐ Barca dao động.

Mùa trước, Guangzhou Evergrande đã cho Barca mượn tiền vệ Paulinho. Lãnh đạo hai CLB giữ mối quan hệ khá mật thiết nên vụ chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ xảy ra trong mùa đông.

* Anh Tuấn