- Trung vệ Harry Maguire rất háo hức trước viễn cảnh đầu quân MU với mức phí 60 triệu bảng. Alvaro Morata muốn chia tay Chelsea để cập bến Milan... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/7.

Maguire đã gây ấn tượng mạnh với Mourinho sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018. Chính vì thế, ông thầy người Bồ mới quyết tâm đưa Maguire về sân Old Trafford.

{keywords}
Maguire rất muốn gia nhập MU

Phía MU đã trực tiếp liên hệ với Leicester để hỏi về vấn đề chuyển nhượng Harry Maguire. Bản thân trung vệ 25 tuổi này cũng rất phấn khích trước viễn cảnh gia nhập một đội bóng lớn như Quỷ đỏ.

CLB chủ sân King Power đã lên kế hoạch mời Maguire ký hợp đồng mới với mức lương tăng lên 100.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Maguire đang đi theo tiếng gọi MU, hy vọng hai đội bóng sớm chốt được mức giá để anh chuyển đến Old Trafford.

Mourinho vẫn muốn có thêm một trung vệ cứng dù vẫn nắm trong tay Smalling, Bailly, Jones, Lindelof và Rojo. Chính vì thế, sếp lớn Quỷ đỏ cũng yêu cầu "người đặc biệt" bán bớt một cái tên để cân bằng ngân quỹ.

Một năm trước, Maguire rời Hull chuyển đến Leicester với giá 17 triệu bảng. Nhưng hiện tại, mức phí của anh tăng chóng mặt lên mức 60 đến 65 triệu bảng.

Morata đồng ý chuyển sang AC Milan

Tiền đạo người Tây Ban Nha không thực sự thích nghi được với cuộc sống mới ở London, sau khi chuyển đến từ Real hè năm ngoái.

{keywords}
Morata có thể đầu quân Milan thời gian tới

Morata đã có sự khởi đầu tốt tại Premier League, nhưng rồi phong độ anh trượt dài, chỉ ghi được 11 bàn trong 31 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Sự ra đi của HLV Conte và xuất hiện ông thầy mới Maurizio Sarri khiến Morata hụt hẫng, muốn chia tay đội chủ sân Stamford Bridge.

Nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio cho hay, Morata đã đồng ý sơ bộ thỏa thuận gia nhập Milan. Vấn đề còn tồn tại là hai CLB cần phải thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Chelsea muốn thu về khoản tiền tương tự như khi họ đưa Morata về từ Bernabeu (dao động từ 58 đến 62 triệu bảng).

* Anh Tuấn