- HLV Mourinho xem Pjanic là một ưu tiên chuyển nhượng. Nội tình MU gặp rối ren khi Romero đòi ra đi. Barca chuẩn bị đón tân binh Yerry Mina.

Mourinho muốn đưa Pjanic về MU

Jose Mourinho đang làm việc với các quan chức MU, để thảo luận về kế hoạch chiêu mộ Pjanic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Những tin tức từ Anh và Italia cho biết, Mourinho đánh giá cao năng lực của Pjanic, một tiền vệ trung tâm hiện đại. Cầu thủ người Bosnia có khả năng đánh chặn tốt, cũng như xuất sắc ở khâu tổ chức lối chơi.

{keywords}

Pjanic đang là mục tiêu mà Mourinho muốn đưa về MU

Pjanic rất hiểu Pogba, khi hai người cùng khoác áo Juventus. Đây là một điểm quan trọng để Mourinho xem ảnh là giải pháp tương lai.

Trước đây, trong giai đoạn Van Gaal còn tại vị, phó chủ tịch Ed Woodward cũng từng đưa Pjanic vào danh sách các mục tiêu có thể mua sắm của MU.

Juventus luôn sẵn sàng lắng nghe những đề nghị chuyển nhượng. Tuy vậy, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ không để Pjanic ra đi với mức giá thấp hơn 60 triệu euro.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca hiện cũng theo đuổi Pjanic.

Romero đòi rời MU

MU đang gặp bất lợi ở Premier League, khi kém Man City đến 11 điểm. Không chỉ vậy, những rắc rối còn phát sinh liên quan tình hình nhân sự.

{keywords}

Romero muốn rời MU để thi đấu thường xuyên

Sau khi Luke Shaw đòi bồi thường 5 triệu bảng nếu bị chuyển nhượng, đến lượt thủ môn Sergio Romero tuyên bố không cam chịu phận dự bị.

Một số kênh truyền thông Argentina thân cận Romero cho biết, thủ môn 30 tuổi này muốn sớm rời Old Trafford, để không ảnh hưởng đến cơ hội dự World Cup 2018.

Mặc dù Romero đang có vị trí chính thức, nhưng Argentina vẫn còn những thủ môn tài năng. Chính vì vậy, việc dự bị liên tục ở MU khiến vị trí của anh bị đe dọa.

Nếu không thuyết phục được Romero ở lại, HLV Mourinho và sếp phó Ed Woodward sẽ gặp nhiều rắc rối trong việc tìm một thủ môn có chất lượng, chấp nhận làm dự bị cho De Gea.

Chưa kể, việc Romero công khai đòi đi sẽ tác động đến tâm lý của một số cầu thủ khác thuộc biên chế dự bị.

Barca mua trung vệ Yerry Mina

Barca đã quyết định tập trung vào Yerry Mina, để tăng cường cho hàng phòng ngự, sau khi Umtiti chấn thương nghỉ 2 tháng, và Mascherano đòi sang Trung Quốc vào tháng Giêng tới.

{keywords}

Yerry Mina đang trên đường gia nhập Barca

Mina được Barca quan tâm từ lâu, nhưng các cuộc đàm phán đến chưa thành công.

Giờ đây, sau những biến động lớn ảnh hưởng đến tương lai, đội bóng xứ Catalunya quyết dứt điểm việc mua trung vệ người Colombia, hiện khoác áo Palmeiras (Brazil).

Kế hoạch ban đầu của Barca là Laporte (Bilbao) và Inigo Martinez (Sociedad), những trung nhiều kinh nghiệm ở La Liga. Nhưng giá của cả hai đều không dưới 30 triệu euro.

Dự kiến, Barca sẽ chi ra khoảng 9 triệu euro để có Mina trong ít ngày tới, ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Kim Ngọc